Phim Ảnh

Tập 1 'Vì sao đưa anh tới' bản Thái: Lọt top 1 trending trên twitter nhưng rating quá thấp, thua xa phim của đài 7

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình My Love From Another Star phát sóng tập 1, lọt top 1 trending trên twitter thế nhưng rating phim quá thấp, thua xa phim phát sóng cùng khung giờ của đài 7.

My Love From Another Star

Vào ngày 17 tháng 9 năm 2019, TV3 Thái Lan đã phát sóng tập đầu tiên của bộ phim truyền hình mới My Love From Another Star (tựa Thái: Likit Rak Kam Duang Dao) - Vì sao đưa anh tới. Đây có thể xem là tác phẩm phim remake Hàn Quốc có sự đầu tư lớn của công ty Broadcast Thai TV trong năm nay.My Love From Another Star là một bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài SBS với sự tham gia của Kim Soo-Hyun và Jun Ji-Hyun vào năm 2013.

Nam nữ chính của phim gây ấn tượng bởi ngoại hình

Thế nhưng drama chuyện tình cảm của “mợ chảnh” Matt Peeranee đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý người xem. Phim bị khán giả đòi tẩy chay trước thềm lên sóng và đó có thể là lý do khiến bộ phim có rating khởi điểm khá đáng quan ngại.

Matt Peeranee vướng làn sóng chỉ trích sau scandal tiểu tam

Theo đó, cùng khung giờ phát sóng với Vì sao đưa anh tới là các bộ phim truyền hình khác như: Song Naree (đài 7), Patu Kat ( đài ONE 31) và Rerk Sanghan ( đài ONE31). Đây cũng có thể xem là cuộc cạnh tranh rating gay gắt giữa các nhà đài, đặc biệt là hai ông lớn CH3 và CH7. Theo con số thống kê được, rating phim My Love From Another Star với sự tham gia của Nadech Kugimiya, Matt Peeranee, Masu Junyangdikul và Eye Kamolned đạt 1,8. Trong khi bộ phim Song Naree do Min Pechaya đóng chính đang lên đỉnh điểm kịch tính đạt rating lên đến 6,2 cho tập 10.

Rating phim My Love From Another Star

Rating phim Song Naree

Dễ dàng thấy được con số rating “nép vế” khá lớn của bộ phim Vì sao đưa anh tới so với bộ phim cùng giờ phát sóng của đài 7. Phải chăng đây là câu trả lời rõ ràng nhất cho việc khán giả tẩy chay phim vì scandal lớn của nữ chính. Khởi đầu của bộ phim đã có phần thiếu thuận lợi khi có lượt người xem khá khiêm tốn như vậy. Tuy nhiên, “đường dài mới biết ngựa hay, phim hay phải chờ đến hồi kết” những diễn biến về sau của bộ phim có thể giúp lật thế cờ về mảng rating.

Bỏ qua phần rating, bộ phim nhận được phản hồi tốt từ khán giả nhờ cốt truyện hay và diễn xuất của các diễn viên. Dù con số rating khá thấp nhưng  Likit Rak Kam Duang Dao của đài 3 đạt vị trí số 1 trending trên twitter ở Thái Lan và số 1 trending trên twitter toàn cầu.

Toey Pongsakorn là cameo trong phim

Hãy tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo của Vì sao đưa anh tới bản Thái, phát sóng vào thứ 2, 3 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất