Phim Ảnh

Tạ Bích Loan và Phan Anh được nhắc tới trong phim ngắn đầu tay của Tim

Khải Huyền
Chia sẻ

Phim ngắn ca nhạc “Paparazzi” của Tim sẽ được ra mắt đúng vào ngày Báo chí Việt Nam 21/6 và sẽ nhắc đến nhiều vấn đề nóng của truyền thông trong thời gian qua.

“Cầm trịch” cho dự án thú vị này là diễn viên, đạo diễn Huỳnh Anh. Mượn ý tưởng từ câu chuyện bảo vệ môi trường gây xôn xao dư luận thời gian gần đây, Tim vào vai nhà báo Cát Vũ dám đứng lên đấu tranh để vạch trần tội ác huỷ hoại môi trường, tước đoạt sinh mạng hàng triệu con chim của những nhà máy với ống khói xả thải độc hại.

Dao dien Huynh Anh2 Screen Shot 2016-06-13 at 23.47.27 Hinh tu_clip1

Với câu hỏi “Xây nhà máy hay là chọn chim?”, trailer của phim ngắn Paparazzi đã lập tức tạo ra một cơn sốt trên mạng xã hội. Đằng sau câu chuyện bảo vệ môi trường, nội dung phim còn lấy nước mắt người xem bởi chuyện tình đầy oan trái giữa Tim và nữ diễn viên chính.

Đầu tư với kinh phí lên tới 300 triệu, Tim quyết tâm chơi trội cho sản phẩm phim ngắn đầu tay của mình. Ca khúc “Chẳng bao giờ em hối tiếc” là một sáng tác của nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh viết riêng cho Tim. Sau khi ra mắt vào đầu tháng 4/2016, “Chẳng bao giờ em hối tiếc” luôn là một trong những bản hit được khán giả yêu thích tại các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến tới nay. Tận dụng hiệu ứng của bản hit mới này, Tim đã sử dụng làm ca khúc chủ đạo cho phim ngắn Paparazzi.

Hinh tu_clip5

Hinh tu clip4 IMG_5148

Diễn xuất cùng Tim trong phim ngắn Paparazzi là danh hài Anh Đức và nữ diễn viên xinh đẹp Donna Nguyễn. Nói về cảnh khoá môi say đắm với bạn diễn, Tim cho biết cảnh hôn nhau này anh phải diễn nhiều lần mới đạt và bà xã Trương Quỳnh Anh không hề khó chịu khi biết chồng “hy sinh vì nghệ thuật”.

Hinh tu clip10

Xem thêm >>> Nhân vật ‘Mẹ’ sẽ trở lại trong phần hậu truyện ‘How I Met Your Mother’ 2018?

Những dự án điện ảnh hợp tác Trung - Hàn khiến fan ‘khấp khởi chờ mong’

Kang Tae Oh - ‘Soái ca chuẩn Hàn’ dành riêng cho khán giả Việt

Nguyệt Thực: Báo mạng có thật là báo ‘lá cải’?

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất