Phim Ảnh

Suzy, Lee Jong Suk cùng dàn sao 'While You Were Sleeping' chia sẻ cảm nhận khi phim kết thúc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "While You Were Sleeping" của đài SBS vừa chính thức hoàn thành sau tròn 4 tháng phát sóng với kết cục làm vừa lòng đa phần người hâm mộ.

Tuần qua, khán giả vừa phải nói lời chia tay với bộ phim While You Were Sleeping với một kết thúc khá trọn vẹn cho cặp đôi nhân vật chính Jung Jae Chan - Nam Hong Joo. Tác phẩm thành công để lại ấn tượng đẹp, khó quên trong lòng người theo dõi và cả dàn diễn viên chính tham gia bộ phim trong suốt khoảng thời gian ghi hình và phát sóng.

Why You Were Sleeping vừa chính thức hoàn thành sau tròn 4 tháng phát sóng.

Kết thúc bộ phim, khi được hỏi về cảnh quay đáng nhớ nhất trong suốt khoảng thời gian ghi hình bộ phim, nữ diễn viên Suzy chọn cảnh nhân vật Nam Hong Joo do mình thủ vai tự cắt tóc. Cô nàng chia sẻ: “Nó cần được hoàn thành chỉ trong một lần quay với nhiều cảm xúc thay đổi khác nhau, bởi thế, tôi cảm thấy mình phải chịu áp lực rất lớn”. 

“Tôi đã rất hạnh phúc khi được vào vai một phóng viên. Và tôi đã chuẩn bị rất kỹ để hoàn thành tốt vai diễn của mình. Nghĩ lại, tôi cảm thấy vui trong suốt thời gian vào vai Hong Joo. Dự án phim khiến tôi cảm thấy thực sự thoải mái khi làm việc.” - Sau khi bày tỏ cảm xúc của mình, Suzy cũng gửi lời cảm ơn khán giả, những người đã quan tâm, theo dõi bộ phim trong suốt thời gian qua.

Suzy cho rằng cảnh cắt tóc của nhân vật trong phim là cảnh quay mà cô ghi nhớ nhất.

Cô nàng thực sự thoải mái trong thời gian ghi hình bộ phim.

Trên trang instagram cá nhân của mình, nam diễn viên Lee Jong Suk - người thủ vai nam chính Jung Jae Chan cũng chia sẻ hình ảnh và dòng cảm xúc của bản thân sau tập cuối bộ phim: “Chúng tôi bắt đầu ghi hình khi trời vừa đổ lạnh, và giờ đây thời tiết đã chính thức bước sang đông… cố gắng rời bỏ Jung Jae Chan, người đi liền với tôi trong suốt một năm, quả là điều không mấy vui vẻ.

Khi xem bộ phim phát sóng, với tôi, cảm giác thật tươi mới. Và hiện tại, việc không còn phải chờ đợi các tập của tuần sau khiến tôi cảm thấy trống rỗng. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã quý mến nhân vật Jung Jae Chan. Gửi lời yêu thương tới đạo diễn, các diễn viên, và tất cả nhân viên. Cảm ơn và yêu bạn rất nhiều, cố vấn Kim Won Hae của tôi. Tôi ngưỡng mộ bạn, mỗi khoảnh khắc cùng bạn đều giống như một món quà dành cho tôi. “

Dòng chia sẻ của nam diễn viên nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt yêu thích từ phía khán giả và người hâm mộ.

Nói về cảm xúc của mình, người vào vai nhân vật Han Woo Tak - nam diễn viên Jung Hae In bộc lộ: “Tôi nghĩ mình thật may mắn khi được gặp những con người tuyệt vời và tham gia một bộ phim hoàn hảo. Bởi lẽ chúng tôi kết thúc cảnh quay trước khi bộ phim lên sóng, nó càng khiến tôi cảm thấy xúc động mạnh hơn.”

Nam diễn viên chia sẻ bản thân sẽ nhớ đoàn làm phim rất nhiều sau khi tác phẩm kết thúc lịch phát sóng.

“Thật vinh dự khi được làm việc với biên kịch, đạo diễn, những diễn viên tuyệt vời và các nhân viên khiến tôi chân thành ngưỡng mộ.Trong phim, tôi không nghĩ chỉ có một người duy nhất mỉm cười với Yoo Beom, vì vậy tôi cho rằng nhân vật này rất cô đơn. Tuy nhiên, khán giả vẫn quan tâm tôi rất nhiều và đó thực sự là một niềm vinh hạnh đối với tôi.” - Nam diễn viên Lee Sang Yeob cho biết.

Anh chàng cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã theo dõi bộ phim trong thời gian qua.

Hãy cùng SAOStar đón chờ những dự án mới từ Lee Jong Suk và Suzy nhé.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất