Phim Ảnh

Suzy lại bị cư dân mạng chỉ trích vô trách nhiệm khi khiến một studio bị hủy hoại danh tiếng

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Suzy trước đây đã bị hãng phim Once Picture kiện vì quảng bá một bản kiến ​​nghị cáo buộc sai về hãng phim có liên quan đến vụ án quấy rối tình dục của Yang Ye Won.

Vào ngày 17 tháng 5/2018, Yang Ye Won đã chia sẻ một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của mình với tuyên bố rằng cô đã bị quấy rối tình dục nhiều lần tại một studio nhất định.

Vào thời điểm đó, có hai người đã đệ đơn kiến ​​nghị đến Nhà Xanh ủng hộ Yang Ye Won dưới một tiêu đề bao gồm tên của một studio ở Hongdae, Once Picture. Suzy đã chia sẻ một hình ảnh của bản kiến ​​nghị trên Instagram của cô và số chữ ký cho bản kiến ​​nghị đã tăng từ 10.000 lên 170.000 chỉ trong 2 ngày.

Tuy nhiên, hóa ra studio studio Before Picture không liên quan đến vụ quấy rối tình dục của Yang Ye Won và kết quả là hãng phim đã kiện Suzy cùng với hai người thỉnh nguyện đã đệ đơn kiến ​​nghị Nhà Xanh vào tháng 6 năm 2018, cho rằng họ đã phỉ báng phòng thu của mình.

Trong phiên điều trần đầu tiên vào tháng 10, luật sư Suzy tuyên bố rằng ông sẽ thảo luận vấn đề với ngôi sao này và xem xét những gì có thể được thực hiện về khoản bồi thường mà hãng phim đang yêu cầu.

Sau đó, tại phiên điều trần gần đây vào ngày 13 tháng 12, luật sư Suzy đã tuyên bố trường hợp của mình làm rõ ràng, đó không phải là vấn đề có thể giải quyết về mặt tài chính. Luật sư của cô tiếp tục rằng nếu họ tuân thủ các yêu cầu bồi thường, điều đó sẽ cản trở những người nổi tiếng về quyền tự do ngôn luận trong tương lai.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng đã cho thấy phản ứng tiêu cực với kết luận của Suzy. Một số người đã chỉ trích ngôi sao này vì không chịu trách nhiệm chính đáng cho hành động của cô.

- Cô ấy là vô trách nhiệm. Tôi sẽ không theo dõi cô ấy lâu hơn nữa.

- Cô đã sử dụng ảnh hưởng của mình như một người nổi tiếng trong một vấn đề không đúng sự thật và khiến một công ty bị phá sản nên cô phải chịu trách nhiệm. Tại sao họ kết nối điều này với tự do ngôn luận? Nó chỉ là lỗi của cô ấy.

- Tôi nghĩ cô ấy nói rằng cô ấy sẽ chịu trách nhiệm đạo đức. Tôi rất yêu Suzy nhưng đã có một người đã mất sạch vì vụ này. 

Những người khác đã gợi ý rằng cô ấy ít nhất nên đưa ra lời xin lỗi đến với studio.

- Những người nổi tiếng khác ủng hộ Yang bao gồm Seolhyun và Lee Hi khác với Suzy vì Suzy đã đăng bài này lên Instagram của cô ấy và khiến họ chịu tổn thất tài chính. Dù ý định của cô ấy là gì, về khía cạnh đạo đức, tôi nghĩ rằng điều phù hợp với cô ấy là ít nhất cố ấy phải xin lỗi hãng phim.

- Nếu cô ấy vừa nói, “Tôi xin lỗi vì đã chỉ trích một bên mà không kiểm tra sự thật trước”, thì nó sẽ không đi xa đến thế.

- Có đúng là cô ấy chỉ cần bồi thường cho hãng phim và xin lỗi? Tôi yêu Suzy nhưng hãy nhìn vào kết quả của một người nổi tiếng có ảnh hưởng như cô ấy đã xúi giục thông tin sai lệch. Nếu cô ấy thực sự phản ánh về hành động của mình, cô ấy không nên đấu tranh một cách hợp pháp.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất