Phim Ảnh

Suzy đứng đầu danh sách nhận quà ngày Valentine trắng - Cha Tae Hyun cổ vũ loveline của Han Ye Seul và Kim Jong Kook

Theo AllKpop
Chia sẻ

Suzy lại một lần nữa được người hâm mộ gọi tên trong ngày Valentine trắng!

Cha Tae Hyun chọc ghẹo người bạn thân Kim Jong Kook

Vào ngày 13 tháng 3, trong chương trình Radio Star của MBC phát sóng, Kim Jong Kook, Yoo Se Yoon và Shilty đã tham gia với tư cách khách mời.

Trong buổi nói chuyện, các MC đã đề cập đến cách Han Ye Seul chọn Kim Jong Kook là mẫu người lý tưởng của cô ấy trong lần xuất hiện trên chương trình SBS - My Ugly Duckling. Về điều này, Kim Jong Kook nói, “Sẽ thật kỳ lạ nếu tôi xem điều đó là một điều có ý nghĩa sâu xa”.

Tuy nhiên, Cha Tae Hyun khuyến khích một mối quan hệ mới và đề nghị họ ra ngoài ăn một lúc nào đó. Kim Jong Kook trả lời: “Người tôi làm việc cùng là bạn rất thân với Han Ye Seul. Tôi cũng đã gặp cô ấy ở Mỹ. Cô ấy đã gặp tôi trước đây. Đó là lý do tại sao cô ấy chọn tôi (trong số những người khác là mẫu người lý tưởng của cô ấy). Tôi đã nhờ người bạn thân của Han Ye Seun chuyển lời tới cô ấy là, “Cảm ơn vì đã nói tốt về tôi””.

Cha Tae Hyun tiếp tục chọc, nói: “Bạn phải gặp chính cô ấy để nói với cô ấy điều đó.”


Suzy được chọn là ngôi sao nữ số 1 mà các sinh viên muốn tặng kẹo vào ngày Valentine trắng

Từ ngày 17 tháng 2 đến ngày 13 tháng 3, nền tảng giáo dục trực tuyến Seven Edu đã thực hiện một cuộc khảo sát với tiêu đề: “Ngôi sao nữ tôi muốn tặng kẹo vào ngày Valentine trắng”!

Ngôi sao đầu tiên nhận được 46,5% số phiếu bầu là “tình đầu Quốc dân” Suzy! Nữ diễn viên Jo Bo Ah theo sau ở vị trí thứ 2 với 22,2% số phiếu, và IU đứng ở vị trí thứ 3 với 9,1%. Người chiến thắng vị trí số 1 năm ngoái, Irene của Red Velvet, xếp thứ 4 trong năm nay với 5,2% số phiếu. Cuối cùng, là Sana của TWICE đứng ở vị trí thứ 5, nhận được 4,3% số phiếu.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất