Phim Ảnh

'Sửu Nhi' - Phim sitcom online đạt kỷ lục 1 triệu lượt xem chỉ trong… 1 ngày

Hoàng Hương
Chia sẻ

Dù chỉ là một sitcom online do nhóm làm phim nghiệp dư sản xuất, nhưng "Sửu Nhi" đã đạt 1triệu lượt views chỉ trong ngày ra mắt đầu tiên - một con số đáng mơ ước đối với bất cứ nhóm làm phim online nào.

Nếu là một “công dân mạng” chính hiệu, nhiều người chắc chắn đã từng nghe tới những cụm từ “trẻ trâu” dùng để mô tả những cá nhân có tính cách hung hăng, thích chứng tỏ bản thân. Từ nghĩa gốc “trẻ trâu”, cư dân mạng đã tinh nghịch biến tấu ra nhiều kiểu gọi lóng hài hước như “Young buffalo”, “sửu nhi”, “trẩu”…

suunhi

Lần đầu tiên, “team sống ảo” trong huyền thoại đã được lên phim.

Nhanh nhẹn nắm bắt được thị hiếu của giới trẻ, cậu trai 9X Đoàn Ngọc Minh, nick name Minh Móm, đã lên ý tưởng tung ra một bộ phim sitcom online mang đề tài về những người trẻ này, với cái tên hết sức cá tính Sửu Nhi. Ấp ủ dự định suốt nhiều tháng ròng, cuối cùng, ngày 11/8 vừa qua, bộ phim đã chính thức ra mắt tại kênh youtube của GroupCast, nhóm làm phim do Minh Móm sáng lập. Bộ phim đã ngay lập tức gây được ấn tượng mạnh mẽ và đạt được lượng views cực kỳ ấn tượng 1 triệu views chỉ sau 1 ngày ra mắt, một thành công mà nhiều nhóm làm phim đình đám như BB&BG, Phở, DamTV… cũng phải dè chừng.

14001701_616167941880981_1580629447_o

Tuy chỉ là phim sitcom online, nhưng “Sửu Nhi” rất được chỉn chu đầu tư về phần nhìn từ thiết kế trang phục cho đến chất lượng diễn xuất.

Câu chuyện phim xoay quanh một nhóm bạn trẻ học cùng nhau với nhiều tính cách, xuất thân khác biệt, tuy nhiên họ đều có điểm chung: háo thắng, bồng bột, thích thể hiện và thích được trở thành trung tâm của “vũ trụ”, đúng tính chất “sửu nhi” như tên gọi của phim.

Tập đầu của bộ phim đã đề cập ngay đến những vấn đề nóng bỏng trong giới trẻ: những hot facebooker thích sống ảo, khoái “bóc phốt” lẫn nhau, nạn “anh hùng bàn phím” và hiện tượng tẩy chay trong giới học đường. Khi xem phim, dường như mỗi người đều như nhận thấy vài ba tật xấu cũng như “hội chứng” quen thuộc trong chính bản thân hoặc từng chứng kiến đâu đó.

Suu Nhi

Không chỉ nhờ đề tài gần gũi, “Sửu Nhi” còn rất mát mắt bởi dàn diễn viên teen có ngoại hình ăn ảnh, diễn xuất cũng khá tự nhiên và hóm hỉnh.

Nhìn vào những hình ảnh chỉn chu và chuyên nghiệp của đoàn làm phim, ít ai ngờ rằng anh chàng đạo diễn Minh Móm thực ra chưa hề được học qua một trường lớp điện ảnh nào. Chỉ với một niềm đam mê dành cho điện ảnh, Minh Móm đã sáng lập ra nhóm GroupCast với mục tiêu ban đầu là casting những vai diễn phụ, quần chúng cho các đoàn làm phim chuyên nghiệp, để rồi dần dần tiến bước và trở thành một nhóm làm phim online thật sự.

13942408_772361669570170_1703074822_n

Từ những ngày “tay trắng” phải đi thuê mượn từng đạo cụ, máy quay để làm phim, GroupCast đã ra mắt cộng đồng mạng rất nhiều các phim ngắn, clip lẫn vlog chất lượng như Thèm Yêu , Điều bạn hối tiếc nhất là gì?, Vì sao gái đẹp vẫn ế?, Văn hoá giao thông… và giờ đây, nhóm đã tự tin thực hiện dự án phim sitcom đầu tay với chất lượng chuyên nghiệp đến bất ngờ.

Đoàn Ngọc Minh - cậu bạn 9x mê điện ảnh.

Đoàn Ngọc Minh - cậu bạn 9x mê điện ảnh.

Trả lời PV SaoStar, Minh Móm cho biết, cậu cùng nhóm làm phim vô cùng vui mừng với thành quả đầu tay và còn ấp ủ nhiều các dự án phim cho giới trẻ chất lượng hơn nữa. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất