Phim Ảnh

Sửng sốt trước tạo hình kỹ nữ của Kim So Hyun trong phim hài lãng mạn 'Sử ký Nok Do'

Theo Soompi
Chia sẻ

Dự án drama cổ trang Sử ký Nok Do (녹두전: Mung Bean Chronicle) đã cho thấy cái nhìn ấn tượng về nhân vật do Kim So Hyun đảm nhận!

Ngày 04/09, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình đầu tuần Sử ký Nok Do (녹두전: Mung Bean Chronicle) đài KBS đã phát hành những bức ảnh tĩnh mới của nữ diễn viên Kim So Hyun. Được biết, phim thuộc thể loại cổ trang hài lãng mạn lấy bối cảnh triều đại Joseon, được làm dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên.

Nội dung kể về nam nhân Jeon Nok Du (do Jang Dong Yoon thủ vai). Chàng ấy không muốn kết hôn, cải trang thành phụ nữ để xâm nhập vào một cộng đồng chỉ có phụ nữ bí ẩn. Và một phụ nữ trẻ tên là Dong Dong Joo (Kim So Hyun), nàng ấy không muốn trở thành gisaeng (kỹ nữ).

Trong những bức ảnh công khai, Kim So Hyun diện trên người hanbok xinh đẹp với kiểu tóc không hợp thời, nó trở nên hiện tại hơn. Đây được xem là thương hiệu riêng vào lúc bấy giờ của Dong Joo. Nàng ấy là một nhân vật mạnh mẽ, không đứng yên khi đối mặt với sự bất công. Dong Joo có kỹ năng thủ công, nhưng hoàn toàn thiếu tài năng khi nói về khiêu vũ, âm nhạc và nhịp điệu. Đây là tất cả các kỹ năng cần thiết của một kỹ nữ.

Trong một lần, Dong Joo nở một nụ cười ngọt ngào với người đối diện, trong khi với những người khác, nàng ấy tỏ ra lạnh lùng. Nàng ấy hoàn toàn không bị ấn tượng với việc luyện tập để trở thành gisaeng hay việc tập nhảy với thực tập sinh nhỏ tuổi hơn mình.

Kim So Hyun chia sẻ: “Dong Joo là một nhân vật chỉ mong muốn hướng tới mục tiêu của mình. Nàng ấy bướng bỉnh và gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc, nhưng sự bướng bỉnh của Dong Joo thật đáng yêu. Nàng ấy luôn tiến về phía trước bất kể được giao nhiệm vụ gì đi chăng nữa, nhưng bên trong, nàng ấy vô cùng ấm áp, và hay ngại ngùng xấu hổ. Bởi vì Dong Joo không bộc lộ cảm xúc của mình nhiều, tôi đang tưởng tượng những điều nàng ấy thực sự cảm thấy khi tôi diễn xuất. Xin hãy chờ đợi 'Sử ký Nok Do'. Bộ phim rất vui vẻ và thú vị và sẽ giải tỏa mọi lo lắng của các bạn”.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Sử ký Nok Do (녹두전: Mung Bean Chronicle) được phát sóng vào ngày 30/09 sắp tới trên kênh KSB.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất