Phim Ảnh

Sung Hoon bảnh bao, Kim Ga Eun nữ tính trong teaser đầu tiên của ‘I Picked Up a Celebrity on the Street’

Thanh Long
Chia sẻ

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả và fan hâm mộ cũng đã được nhìn thấy Sung Hoon và Kim Ga Eun trong những phân cảnh nhá hàng đầu tiên của ‘I Picked Up a Celebrity on the Street’

I Picked Up A Celebrity On the Street là một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của một người phụ nữ bình thường có cuộc sống thay đổi khi bắt gặp một nam diễn viên nổi tiếng trên đường phố một cách tình cờ và ‘mang’ về nhà.

Trong phim, Kim Ga Eun sẽ vào vai Yeon Seo, một cô gái có cuộc sống bình thường như bất kỳ ai, nhưng cuộc sống của cô đã thay đổi khi vô tình liên quan đến ngôi sao nổi tiếng Kang Joon Hyeok, người có cuộc sống hoàn toàn trái ngược với cô.

Sung Hoon sẽ vào vai Kang Joon Hyeok, một diễn viên nổi tiếng khắp châu Á với vẻ ngoài quyến rũ chết người. Bởi vì điều đó, Joon Hyeok luôn tràn đầy tự tin. Tuy nhiên, số phận đã thay đổi khi anh vô tình bị ‘giam giữ’ trong nhà của Lee Yeon Seo. Trong khi cố gắng trốn thoát, anh thực sự yêu Yeon Seo.

Nam diễn viên Sung Hoon đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình khác nhau như Five Enough, Oh My Venus và được khán giả công nhận về khả năng diễn xuất. Sau thành công của bộ phim truyền hình hài lãng mạn My Secret Romance và bộ phim điện ảnh hành động đầu tay Brothers In Heaven, đây tiếp tục là dự án của nam diễn viên được nhiều khán giả và fan hâm mộ mong đợi.

Trong khi đó, nữ diễn viên Kim Ga Eun cũng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả sau thành công của các bộ phim mà cô từng tham gia như Because This Is My First Life (2017) hay I Can Hear Your Voice (2013).

“I Picked Up A Celebrity On the Street” Teaser 1

I Picked Up A Celebrity On the Street sẽ được Kwon Hyeok Chan, đạo diễn từng tạo nên thành công cho các bộ phim đình đám như Khu vườn bí mật (2010) và Phẩm chất quý ông (2012).

“I Picked Up A Celebrity On the Street” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng trên Oksusu TV tập đầu tiên vào ngày 01/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất