Phim Ảnh

Sun Woo và Maek Jong - Giành nhau trong phim 1 cô gái nhưng bị nghi có tình ý ngoài đời

Trang Trang
Chia sẻ

Có rất nhiều minh chứng cho thấy Park Seo Joon và Park Hyung Sik không chỉ thân thiết với nhau ở trong phim mà còn ở ngoài đời. Thậm chí, rất nhiều fan đã nảy sinh ra ý tưởng gán ghép hai người thành một cặp.

Là hai nam diễn viên chính trong Hwarang - bộ phim truyền hình Hàn Quốc có đầy ắp những mỹ nam cổ trang đang phát sóng, Park Seo Joon và Park Hyung Sik bất ngờ trở thành cặp đôi được fan gán ghép nhiều nhất bởi những “phản ứng hoá học” trong phim.

Seo Joon đóng vai Sun Woo, người mà sau này sẽ là thủ lĩnh của đội quân hwarang. Sở hữu tính cách ngông cuồng, có tài năng đặc biệt song chỉ muốn sống một cuộc đời tự do, được bay nhảy khắp nơi.

Park Seo Joon vai Sun Woo.

Còn Park Hyung Sik đảm nhiệm vai diễn Sam Maek Jong, vốn có thân thế là vua của nước Tân La nhưng lại không được xuất hiện trước dân chúng. Qua nhiều thử thách sau này, Sam Maek Jong được dự đoán sẽ là một vị vua anh minh để thống nhất thời Tam Quốc Triều Tiên.

Park Hyung Sik trong vai Sam Maek Jong.

Không rõ vì duyên phận đẩy đưa hay biên kịch cố tình, mà cả Sun Woo và Sam Maek Joong đều phải lòng cô gái Ah Ro xinh đẹp. Vì vậy ở những tập đầu, mối quan hệ của họ đã phát sinh nhiều mâu thuẫn mãi cho đến khi gia nhập đội quân hwarang, hai chàng trai đã xoá bỏ được mọi hiểu lầm, hiềm khích để sát cánh cùng nhau và cùng chung tay bảo vệ đất nước.

Đã không ít lần các fan gán ghép Sun Woo và Sam Maek Jong là một cặp vì những hình ảnh thân mật của họ. Còn nữ chính Ah Ro, không may thay, lại bị đồn đoán là nữ phụ trá hình hoặc người xen vào mối quan hệ giữa hai chàng trai.

Đó là chưa kể, ngoài đời Park Seo Joon và Park Hyung Sik cũng rất thân thiết với nhau. Cả hai luôn dành tặng nhau những lời nói tốt đẹp và liên tục có những hành động tình cảm như khoác vai, ôm ấp trên sân khấu và họp báo.

Luôn đứng sát…

Tạo hình trái tim, dồn Go Ara vào giữa

Gần hơn nữa…

Tại giải thưởng KBS Drama Awards 2016.

Mọi nghi vấn dần trở thành sự thật khi những hình ảnh ngoài đời có rất nhiều khoảnh khắc hai anh chàng đẹp trai này quấn quít bên nhau không rời. Thế là không cần biết thực hư thế nào, hàng loạt fan khẳng định rằng rằng Park Seo Joon và Park Hyung Sik có tình cảm đặc biệt chứ không chỉ là tình bạn, tình anh em như bình thường.

Trong một buổi meeting fan của Park Seo Joon. chính Hyung Sik đã mang tặng chiếc bánh sinh nhật lớn đến người bạn của mình.

Park Seo Joon đăng tải bức ảnh selfie có caption: Khởi đầu năm 2017 với Park Hyung Sik.

Bức ảnh được fan chụp lại khi thấy Park Seo Joon và Park Hyung Sik cùng đăng tải một bức hình.

Hiện tại, Hwarang đang dừng ở tập 8 với những cao trào tăng cao. Mối quan hệ giữa Park Seo Joon và Park Hyung Sik nhờ thế cũng ngày càng được bồi đắp nhờ các tình tiết trong phim, vừa đẩy họ vào nhau, vừa khiến họ dằn vặt vì yêu chung một cô gái. Hy vọng dù thế nào đi chăng nữa, cặp đôi nam - nam này sẽ giữ mãi được tình bạn trong phim lẫn ngoài đời.

Hwarang là bộ phim cổ trang Hàn Quốc, lấy bối cảnh ở vương quốc Silla (Tân La) trong thời kỳ Tam quốc Triều Tiên. Đội quân Hoa Lang được thành lập dưới thời kỳ này là những mãnh tướng và kỳ tài có chí lớn, hoài bão vẫy vùng thiên hạ, chấp nhận vào sinh ra tử để bảo vệ lý tưởng của thời đại. Nhưng chưa hết, đây là một bộ phim tập hợp không chỉ nhiều, mà là cả một “đội quân trai đẹp” với những cái tên hàng đầu Hàn Quốc.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để đọc tin tức của một số bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất