Phim Ảnh

Sulli xinh như công chúa, Bobby (iKON) 'ngầu lòi' tại sự kiện: K-net nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao trẻ Sulli và Bobby (iKON) cùng dự sự kiện của thương hiệu thời trang Tây Ban Nha. Họ nhận được các phản hồi trái chiều từ cư dân mạng nơi đây!

Vào chiều ngày 23/04, nữ diễn viên Sulli (truyền thông Hàn gọi Sulli là diễn viên, hiếm khi gọi là ca sĩ) cùng rapper Bobby của iKON đã đến tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới, của thương hiệu thời trang cao cấp có nguồn gốc Tây Ban Nha. Buổi lễ được tổ chức tại Trung tâm thương mại của Cửa hàng bách hóa Hyundai ở Samsung-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Sulli.

Bobby.

Khác với hình ảnh gây xôn xao dư luận và bị chỉ trích trong đời sống thường nhật, ngôi sao sinh năm 1994 đã hóa thân vào nàng công chúa xinh xắn, nở nụ cười dịu hiền, trong sáng và vô cùng đáng yêu. Một hình ảnh thân thiện, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Trong khi đó, chàng ca sĩ Bobby “chất lừ” với kiểu tóc sợ mì, trang phục mang phong cách trẻ trung, nhiệt huyết và năng động. Chỉ cần nở nụ cười, Bobby đã khiến không ít chị em phụ nữ phải xao xuyến, bấn loạn.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc về Sulli: “Mình không thấy cô ấy xinh chỗ nào cả”, “Đẹp quá ㅠㅠ Biểu cảm thật sinh động”, “Thể hiện đi nào ㄲㅈ”, “Nữ thần ư????”, “Thiệt tình đừng có làm cái gì phụ lòng khán giả quá …ㅠㅠ”, “Có chút lo lắng”, “Tôi không muốn thấy cô ta nữa”, “Xinh đẹp thật đấy, hãy cứ phát huy như thế này đi nào”.

Bình luận của khán giả về Bobby: “Oh~ Ngầu quá Bobby~”, “Dễ thương quá, dễ thương quá~”, “Bobby rất là bảnh”, “Có vẻ như cậu ấy đã tham gia một mình nhỉ. Bobby à, đi chơi đi~”, “Bobby nhìn như thỏ vậy”, “Idol trông thật hấp dẫn~”, “Kim Jiwon thật xinh đẹp ~”, “Good good good ~ Jiwon là nhất rồi, “Bobby….saranghae”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất