Phim Ảnh

Sulli xinh ngất trong ảnh tạp chí, K-net tố Kim Bora của 'SKY Castle' sao chép phong cách của cô

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Qua những bức ảnh chụp tạp chí mới, cư dân mạng Hàn Quốc nhận định rằng nữ diễn viên Kim Bora giống và thậm chí "copy" phong cách của Sulli.

Ngày 20/02, tạp chí Grazia được phát hành vào những bức ảnh mang xu hướng thời trang và lối trang điểm mùa xuân của Sulli số ra tháng 3. Được biết, bộ ảnh được thực hiện tại Tokyo, Nhật Bản trong bối cảnh của bầu không khí hẻo lánh. Ngôi sao sinh năm 1994 nhập tâm một cách hoàn hảo để tạo ra nhiều chủ đề trang điểm khác nhau, từ thời trang táo bạo, quyến rũ cho đến phong cách make up môi hồng nhẹ nhàng, tự nhiên.

Trong một cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, Sulli đã nói về cảm xúc của mình về sự kết thúc Jinri Market: “Đây là một chương trình đã đưa tôi ra thế giới bên ngoài. Tôi đã phải gặp nhiều người đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như tôi đi làm ở công ty vậy. Nhờ đó, tôi đã học được cách bước ra ngoài thế giới”.

Để trả lời cho câu hỏi thành tựu lớn nhất mà cô ấy nhận được sau chương trình, cựu thành viên f(x) thẳng thắn đáp: “Tôi nhớ những kỷ niệm của mình với tất cả những người trong chương trình, chẳng hạn như những người làm việc với cửa hàng pop-up và những người hâm mộ thực sự mà tôi….những kỷ niệm đó vẫn còn tồn đọng sống động trong tâm trí tôi mỗi ngày”.

Trong khi đó, nữ diễn viên tân binh nổi tiếng nhờ SKY Castle - Kim Bora tiến hành chụp ảnh tạp chí cho nhiều thương hiệu khác nhau. Gần đây nhất là bộ ảnh cho tạp chí Cosmopolitan và Star1 số ra tháng 3. Nữ ngôi sao thể hiện được cảm xúc của chủ đề được hướng đến, vừa quyến rũ vừa thể hiện được sự tươi trẻ.

Qua bài phỏng vấn, Kim Bora nói: “Thật thú vị khi thử vai trong những bộ phim truyền hình, bởi vì đây là một bộ phim ngắn và độc lập. Tốt hơn nên được gọi là tên nhân vật hơn là tên thật. Tôi muốn trở thành một diễn viên thực thụ, người có thể cống hiến cho công chúng trong tương lai”.

Cư dân mạng Hàn Quốc từng bình luận về hình ảnh Kim Bora và cho rằng giống Sulli, như sau: “Đôi điều về những rung cảm mà cô ấy thể hiện có cảm giác 4 chiều giống như Sulli”, “Khi mọi người nói giống Sulli thì mình thấy tấm hình kia giống Kim Hee Chul ㅠㅠ”, “Cô ấy có thích Sulli không? Hình ảnh của Bora trông giống như cô ấy đang mượn Sulli để làm concept của mình vậy đó. Cô ấy cũng giống Sulli nữa, nhưng theo kiểu tiêu cực. Da cô ấy tối màu hơn”, “Sao chép Sulli hả?”, “Dù sao thì Sulli vẫn xinh và sang hơn”, “Tự nhiên cứ thấy giống như 'copy' phong cách của Sulli á”…và còn nhiều phản hồi khác.

Bạn thấy sao về nhận định trên của khán giả Hàn Quốc?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất