Phim Ảnh

Suicide Squad 2: Rò rỉ đoạn clip của Margot Robbie và Idris Elba

Theo Movieweb
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại một cảnh quay trong phim trường của bộ phim The Suicide Squad của đạo diễn James Gunn vừa bị rò rỉ cách đây không lâu, và nó nhanh chóng được lan truyền nhanh chóng trên mạng.

Đoạn clip với sự xuất hiện của 2 diễn viên chính là Margot Robbie trong vai Harley QuinnIdris Elba. Hiện vai diễn do Idris đảm nhận vẫn còn là dấu chấm hỏi rất lớn, vì phía đạo diễn và nhà sản xuất vẫn chưa hề có bất kì thông báo chính thức nào.

Về phía 2 nhân vật còn lại xuất hiện trong đoạn clip, đây được cho là Polka-Dot Man và Ratcatcher do David Dastmalchian và Daniela Melchior đảm nhận.

Hiện tại, The Suicide Squad, hay còn được biết đến như là Suicide Squad 2, hiện đang trong giai đoạn sản xuất, và có vẻ như Harley Quinn cùng nhân vật của Idris sẽ là 2 nhân vật với vai trò quan trọng bậc nhất trong toàn bộ cốt truyện.

Dẫu đoạn video rò rỉ chỉ thoáng qua một phân cảnh trong phim, các fan có lẽ rất vui mừng khi chứng kiến Harley Quinn trong bộ trang phục hoàn toàn mới, đồng thời đoán già đoán non nhân vật mà Idris Elba đảm nhiệm. Theo một số giả thuyết được đưa ra, Idris sẽ vào vai Vigilante. Dù thông tin này hoàn toàn chưa được xác thực, nhưng dựa theo những hình ảnh từ nguyên tác truyện tranh, kèm theo bộ trang phục được thấy trong đoạn video, thì có vẻ như tin đồn này có khả năng rất cao là đúng.

Vigilante là một cao thủ dùng súng trong DC Comics

Bộ phim gần đây nhất được DC công bố đó chính là Birds of Prey với câu chuyện xoay quanh băng nữ quái của Harley Quinn. Tuy nhiên, có vẻ như thành công mà bộ phim mang lại là không hề lớn như những dự định của hãng, vậy nên The Suicide Squad sẽ là con bài tiếp theo mà Warner Bros mang ra bàn tiệc.

Đoạn video rò rỉ ở phim trường

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất