Phim Ảnh

Sức mạnh mới của Godzilla trong siêu phẩm Godzilla: King of the Monsters đã được hé lộ trong phần tiền truyện

Theo cbr
Chia sẻ

Người xem đang rất mong ngóng sức mạnh mới được Godzilla dùng để chống lại kể thù không đội trời chung Ghidorah trong phần mới nhất của vũ trụ quái vật: Godzilla: King of the Monsters, điều đã được dự đoán trong phần tiền truyện.

Cảnh báo Spoiler: bài biết có chứa thông tin liên quan đến tập truyện Godzilla: Aftershock.

Godzilla: Aftershock

Chỉ với 2 bộ phim về Godzilla được ra mắt năm 2014, cùng với Kong: Skull Island ra mắt năm 2017 là quá ít để khác giả quen thuộc với vũ trụ điện ảnh quái vật và hãng Legendary vẫn còn rất nhiều dự định ấp ủ cho tương lai. Vậy nên sẽ không quá khó hiểu khi hãng vẫn còn “giấu bài” về sự tiến hoá của quái vật khổng lồ này, đặc biệt là khi siêu phẩm Godzilla vs. Kong sẽ được ra mắt vào năm sau.

Xem thêm: Đánh giá sớm 'Godzilla: King of the Monsters' trước ngày công chiếu

Bộ phim tiếp theo hứa hẹn sẽ cập bến vũ trụ điện ảnh quái vật của hãng Legendary.

Trong tập truyện Godzilla: Aftershock, người xem đã được chứng kiến một sức mạnh mới bộc phát của Godzilla, khi nó cố gắng “trốn chạy khỏi tay thần chết”. Đó cũng chính là thời điểm bắt đầu quá trình phát triển sức mạnh mới của Godzilla, một sức mạnh sẽ được hé lộ trong Godzilla: King of the Monsters.

Xem thêm: 101 điều cần biết về siêu quái vật Godzilla trước khi xem phim 'King of Monsters'

Godzilla được cho là sẽ có sức mạnh mới trong King of the Monsters.

Phần tiền truyện này tập trung chủ yếu vào chuyến hành trình khắp thế giới của Godzilla để săn lùng một con MUTO Prime Kanji mới, với cái tên Jinshin-Mushi.

Jinshin-Mushi.

Jinshin-Mushi đã xuất hiện trên mặt đất sau sự kiện trong Godzilla năm 2014. Hiển nhiên, điều mà con Prime này muốn chính là trả thù, khi Godzilla đã giết đi một người bạn của nó.

Godzilla vs MUTO

Cũng giống như những con MUTO trước, thức ăn của Prime chính là năng lượng hạt nhân và bang Montana, Mỹ, chính là mục tiêu tiếp theo của con quái thú này, khi nơi đây sở hữu một trong những lò hạt nhân lớn nhất thế giới. “Kho lương thực” này cũng là một nơi quá hoàn hảo để Prime giết chết Godzilla và đẻ con của mình vào xác của thằn lằn khổng lồ.

Tại căn cứ ở Montana, dù cho đã có sự can thiệp của tổ chức Monarch cả 2 quái vật đã chọn cách đánh nhau đến chết để giải quyết mối thâm thù này.

Godzilla vs Prime

Godzilla đã phải chịu khá nhiều sát thương gây ra bởi cặp càng của Prime. Đây cũng là một trong những thứ hiếm hoi trên trái đất có khả năng chọc thủng lớp da của thằn lằn khổng lồ. May mắn thay, tình thế ngay lập tức xoay chuyển, khi Prime hứng chịu một làn sóng âm cực mạnh được gây ra bởi nhiệt lượng từ trận chiến. Làn sóng này đã kiến lớp vảy trên lưng Godzilla vỡ tan, cùng với đó là sát thương cực lớn gây ra trên khắp cơ thể của Prime. Tuy nhiên, lớp vảy đó chính là thức giúp Godzilla tạo ra và điều khiển nguồn năng lượng trong người nhằm chuyển hoá thành tia lửa tấn công đối thủ. Nói cách khác, không có vảy, không có lửa. Một điều mà bất kì ai cũng để ý, đó chính là khi Godzilla chuyển hoá năng lượng, toàn bộ phần vảy trên lưng con thằn lằn sẽ sáng lên.

Xem thêm: Những lần chúa tể quái vật Godzilla gieo rắc kinh hoàng trong các bộ phim điện ảnh

Godzilla khi sắp phun tia năng lượng.

Lại một lần nữa, loài Prime chiếm ưu thế trước thằn lằn khổng lồ. Dẫu vậy thế trận không hề kéo dài theo hướng có lợi cho Prime khi Godzilla khéo léo nhấc bổng đối thủ mình lên và phun tất cả phần năng lượng còn lại trong cơ thể vào lưng kẻ địch. Prime dường như không còn sức để cử động và hộp sọ của nó nhanh chóng bị Godzilla đạp nát một cách không thể tàn bạo hơn.

Xem thêm: Godzilla: King of the Monsters' được đặt lên bàn cân với Vũ trụ điện ảnh Marvel

Một phân cảnh trong Godzilla: King of the Monsters.

Sau khi gánh chịu quá nhiều thương tổn, Godzilla buộc phải lui lại về đại dương để nghỉ ngơi, chờ đợi cho các vết thương có thời gian để lành. Điều này cũng đặt nghi vấn cho nhóm Monarch. Họ không biết rằng liệu việc Godzilla đứng về phía loài người để chiến đấu những kẻ có ý định phá hoại hành tinh sẽ kéo dài bao lâu, và khi không con Godzilla, loài người sẽ phải làm gì trong lần tiếp theo một con kaiju khác xuất hiện.

Ghidorah sẽ là mối đe doạ lớn nhất của Godzilla và toàn bộ nhân loại.

Tuy nhiên, sau trận chiến đó, cơ thể Godzilla không chỉ phục hồi, mà dường như đã có một bước tiến hoá nào đó liên quan đến năng lượng hạt nhân. Như đã được thấy trong trailer chính thức của bộ phim Godzilla: King of the Monsters, Titan khổng lồ này đã xuất hiện trong trạng thái màu cam đỏ, thay vì xanh dương như trong những phần cũ. Khả năng cao là Godzilla sẽ dùng năng lực này để chống lại GhidorahRodan.

Xem thêm: Phim Godzilla: King of the Monsters: Hồ sơ về bộ 3 quyền lực: Rodan, Mothra và Ghidorah

Godzilla sở hữu sức mạnh mới.

Một lưu ý khác, đó là những chiếc vảy trên lưng Godzilla cũng đã to hơn đáng kể, giúp năng khả năng phòng thủ và năng lượng dự trữ sau khi bị phá huỷ trong trận chiến trước với loài Prime. Đây là một chuyển biến vô cùng tốt vì dẫu sao, loài Titan này chính là hy vọng cuối cùng của loài người khi đối mặt với những kẻ thù to lớn khác.

Xem thêm: 'Godzilla: King of the Monster' nhận được đánh giá khen ngợi: Cực phẩm về các siêu quái vật

Siêu phẩm Godzilla: King of the Monsters đã chính thức càn quét các rạp phim trên toàn quốc từ ngày 31/5.

Trailer chính thức của bộ phim Godzilla: King of the Monsters.

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất