Phim Ảnh

Hướng phát triển trở lại giống nhau bất ngờ giữa Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh

Như Hồ
Chia sẻ

Phương thức trở lại ngành giải trí sau sinh của Lưu Thi Thi giống với Triệu Lệ Dĩnh, hợp tác với nam lưu lượng hot khiến các nữ minh tinh khác áp lực tăng gấp bội.

Hiện nay, nhiều hoa đán Hoa Ngữ đã bắt đầu lập gia đình, kết hôn sinh con như Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh… Sau khi kết hôn, Lưu Thi Thi cũng giảm bớt lượng tác phẩm, vì mang thai sinh con, một thời gian dài cô không hề xuất hiện. Thời gian gần đây, nữ diễn viên đã trở lại ngành giải trí, không những quảng bá phim mới mà còn bắt đầu tham gia các hoạt động, sự kiện, nhan sắc và trạng thái đều vô cùng tốt.

Nếu để ý kỹ sẽ thấy hình thức quay trở lại ngành giải trí của Lưu Thi Thi rất giống với một tiểu hoa sau 85 khác là Triệu Lệ Dĩnh, đều đưa ra hai sự chọn lựa. Một là trở thành gương mặt trang bìa của BAZAAR, lấy “bìa tạp chí đầu tiên khi quay trở lại làm việc” để chính thức thông báo sự trở lại của mình.

Mà Triệu Lệ Dĩnh - người quay lại giới giải trí vào tháng 10 năm ngoái cũng xuất hiện trên ảnh bìa BAZAAR, dựa vào tạp chí nổi tiếng để thông báo sự trở lại của mình, nhận được sự quan tâm của dân mạng trong thời gian ngắn.

Hai là “kết đôi” với nam minh tinh lưu lượng trong phim truyền hình. Tác phẩm đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh sau khi quay lại là Hữu phỉ - hợp tác cùng Vương Nhất Bác - đỉnh lưu mới nổi tiếng sau Trần tình lệnh (2019). Trong khi đó, phim truyền hình đầu tiên của Lưu Thi Thi sau khi sinh con là Tôi thân yêu - kết hợp cùng Chu Nhất Long - nam minh tinh lưu lượng nhờ vào sự thành công của Trấn hồn (2018).

Hợp tác với đỉnh lưu với là cơ hội hiếm có của nhiều nữ minh tinh trong ngành giải trí. Với sự kết đôi trên màn ảnh nhỏ lần này cũng đã thể hiện được sức ảnh hưởng của hai tiểu hoa sau 85 là Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất