Phim Ảnh

Sự kiện tại Hàn: K-net gọi Park Seo Joon là 'bạn trai Park Min Young', Cha Eun Woo (ASTRO) được khen đẹp trai

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Với vẻ ngoài "hảo soái", Park Seo Joon và Cha Eun Woo nhận được phản hồi tích cực của khán giả tại sự kiện cá nhân.

Vừa qua, Park Seo Joon đã tham dự sự kiện ký tặng cho người hâm mộ được tổ chức tại cửa hàng Shinsegae Duty Free ở Myeong-dong, Jung-gu, Seoul. Sở hữu ngoại hình cao ráo, khuôn mặt điển trai, thần sắc tươi mới quyến rũ, chàng “Phó tổng” nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của báo chí truyền thông, cư dân địa phương cùng fan của mình.

Cư dân mạng bình luận: “Ôi anh ấy giống Din Din quá!”, “Không phải giống diễn viên Nam Hee Seok hồi trẻ sao?”, “Lúc nào hình ảnh của anh ấy cũng vui vẻ, tích cực”, “Bạn trai Park Min Young“, “Chỉ là diễn xuất tự nhiên thôi chứ vẻ ngoài thì bình thường. Kiểu đó được yêu thích nhiều hơn. Anh ấy nghĩ là các bạn nữ thích style của mình hơn nên đã hành động như vậy”, “Mắt cười”, “Đẹp trai và ấm áp quá”…và nhiều phản hồi khác.

Trong khi đó, chiều nay (09/12), mỹ nam Cha Eun Woo của nhóm ASTRO đã đến tham gia sự kiện toàn cầu của ứng dụng video Tik Tok với tên gọi “Cha Eun Woo đồng hành cùng Daeheung Minguk” được tổ chức tại Time Square ở Yeongdeungpo-gu, Seoul. Chàng ca sĩ trẻ đẹp chắc chắn đã “hớp hồn” người hâm mộ với làn da trong sáng, gương mặt dễ thương.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc: “Anh thật sự đẹp trai, không còn từ nào để diễn tả nữa ~”, “Cứ mỗi lần nhìn thấy khuôn mặt đó lại ngạc nhiên….Cha Eun Woo, em yêu anh~~~”, “Hậu duệ mặ trời ~~ Cha Eun Woo”, “Từ đầu đến chân, thật sự rất chói chang. Cha Eun Woo ᅲᅲ đẹp trai muốn xỉu”, “Hôm nay Eun Woo xinh quá nha”, “Cha Eun Woo…lỗi lần nhìn trái tim tôi đều rung rinh ㅠㅠ”, “Eun Woo đến thì mọi người xung quanh trở nên tươi sáng hơn”….cùng nhiều nhận xét tích cực khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất