Phim Ảnh

Sự thật 13 năm trước về nụ hôn của 'Thái tử' Joo Ji Hoon và ‘Thái tử phi’ trong tập cuối của ‘Hoàng Cung’

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Sự thật về cảnh hôn cuối phim đáng nhớ của 'Thái tử ' Joo Ji Hoon và 'Thái tử phi' Yoon Eun Hye trong 'Princess Hours' (Hoàng cung) đã được đài MBC tiết lộ.

Princess Hours (Hoàng cung) là một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc được sản xuất và phát sóng bởi đài truyền hình MBC vào đầu năm 2006. Bộ phim lấy bối cảnh nước Hàn Quốc giả tưởng vẫn còn chế độ quân chủ lập hiến và một cô gái thường dân (Yoon Eun Hye) đã kết hôn với một hoàng tử (Joo Ji Hoon) theo hôn ước mà ông nội cả 2 đã giao hẹn từ lâu.

Dàn diễn viên chính của “Hoàng cung” gồm: Yoon Eun Hye, Joo Ji Hoon, Song Ji Hyo và Kim Jeong Hoon

Princess Hours đã tạo thành cơn sốt toàn châu Á lúc bấy giờ và giúp đưa tên tuổi của cặp đôi nữ diễn viên Yoon Eun Hye và nam diễn viên Joo Ji Hoon lên một tầm cao mới. Tuy nhiên sau 13 năm phát sóng, nhiều khán giả mới biết được sự thật về cảnh hôn đáng nhớ giữa Yoon Eun HyeJoo Ji Hoon ở cuối phim.

Nếu bạn đã từng xem bộ phim chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ cảnh hôn giữa Yoon Eun Hye và Joo Ji Hoon đã diễn ra ngay trên đường phố Seoul, xung quanh là rất nhiều người đang qua lại. Yoon Eun HyeJoo Ji Hoon đã thể hiện nụ hôn vô cùng ngọt ngào như không có ai khác ở đó, ngoại trừ hai người họ.

Tuy nhiên, ở cảnh quay này thay vì nhà sản xuất sẽ mời các diễn viên quần chúng tham gia thì những người xuất hiện trên màn ảnh thực sự là những người dân bình thường đang qua lại trên đường vào đúng thời điểm quay phim. Yoon Eun HyeJoo Ji Hoon đã thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời của hai người, khiến cảnh quay này trở nên đáng nhớ và độc đáo nhất bộ phim.

Cảnh hôn giữa Yoon Eun Hye và Joo Ji Hoon

Bạn có suy nghĩ gì khi biết sự thật về cảnh phim này? Hãy để lại bình luận của mình ở bên dưới nhé!

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất