Phim Ảnh

Sự kiện hoành tráng 'Vic Big 3' và bữa tiệc ra mắt phim truyền hình sắp lên sóng nửa đầu năm 2019 của channel 3

Ng T Hà
Chia sẻ

Các bộ phim truyền hình chiếu trong sự kiện Vic Big 3 bao gồm Plerng Naka, Klin Ka Salong, Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang, Krung Karm, Look Poo Chai The Series, Ruk Jung Eoi, Plerng Prang Tien,  Sattaya Tiasatarn...v.....v

Vic Big 3 là sự kiện lớn nhất của channel 3 được tổ chức thường niên 2 lần một năm. Mục đích chính của sự kiện là công bố những bộ phim sắp lên sóng của nhà đài, ra mắt trailer và giao lưu cùng dàn diễn viên tham gia trong phim. Vừa qua, TV3 Thái Lan đã tổ chức thành công sự kiện hoành tráng Vic Big 3 và ra mắt loạt phim truyền hình mới nửa đầu năm 2019.

Các bộ phim truyền hình chiếu trong sự kiện này bao gồm Plerng Naka, Klin Ka Salong, Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang, Krung Karm, Look Poo Chai The Series, Ruk Jung Eoi, Plerng Prang Tien, Sattaya Tiasatarn…v…..v

Đương nhiên, sự kiện không thể thiếu sự góp mặt của hàng loạt các diễn viên tên tuổi, những người đã tham gia vào các bộ phim truyền hình sắp chiếu của channel 3 gồm có: James Jirayu, Bella Ranee, Phet Thakrit, Kimmy Kimberley, Ter Chantavit, Taew Natapohn, Yaya Urassaya, James Ma, Toey Pongsakorn, Nychaa Nuttanich……

Dưới đây là 11 bộ phim sẽ lên sóng nửa đầu năm 2019 của channel 3 được công chiếu tại sự kiện Vic Big 3:

1.Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang

Phim đã bắt đầu phát sóng trên TV3 bắt đầu từ ngày 31 tháng 1 năm 2019. Phim phát sóng hàng tuần vào tối thứ 4, 5 trên kênh Ch3. Điều đáng nói bộ phim hài cổ trang Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang nhận được phản hồi rất tốt từ phía khán giả xem truyền hình, rating của phim ổn định và ở mức khá cao.

Tại Vic Big 3, các diễn viên chính trong phim như Mario Maurer hay Kimmy Kimberley đã có thêm nhiều chia sẻ thú vị liên quan đến phim.

2.Look Poochai

Đây là series phim gồm 3 phần kể về 3 chàng trai với 3 câu chuyện tình.

Tựa đề của 3 phần lần lượt như sau:The Gentieman Petch, The Gentieman Phupha và The Gentieman Pat . Điều đặc biệt đáng để chờ đợi ở dự án Look Poochai là sự tham gia của những gương mặt diễn viên mới của channel 3 và hơn nữa phim do Master One sản xuất cho đài 3.

3. Plerng Prang Tien

Nếu bạn đang mong chờ một hình tượng nhân vật mới của Nychaa thì bạn chắc chắn phải đón xem Plerng Prang Tien. Trong phim, Nychaa sẽ đảm nhận một lúc 2 nhân vật và hơn hết cô sẽ đóng cả vai phản diện.

Đây là bộ phim có yếu tố xuyên không, liên quan đến cả hiện tại và quá khứ. Đây cũng là lần đầu tiên Nychaa có cơ hội hợp tác cùng nam diễn viên tiền bối Toey Pongsakorn.

4. Ruk Jung Eoi

Nhà sản xuất Nok Chatchai trả lời rằng bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 3 năm 2019 sau khi bộ phim truyền hình Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang kết thúc phát sóng.

Ruk Jung Eoi xoay quanh cuộc sống của cô bác sĩ xinh đẹp Eoi Pallin khi bị bắt đi làm việc ở vùng xa xôi. Thế nhưng Eoi lại rất nhanh chóng bắt kịp với cuộc sống mới với bản chất của một cô gái dễ thương vui tính.

5. Krung Karm

Bộ phim truyền hình mới Krung Karm sẽ sớm ra mắt vào ngày 26 tháng 2 năm 2019 với sự tham gia của Mai Charoenpura, James Jirayu, Bella Ranee, Phet Thakrit, Yiiwha Preechakarn và nhiều người khác.

Krung Karm ( Lồng nghiệp chướng) giống như tên gọi chắc chắn sẽ là một bộ phim nhiều bi kịch, lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

6. Nhee Ruk Nai Krong Fai

Sẽ ra sao khi Chalita ( Patricia Good) nhớ lại toàn bộ kí ức xưa, biết được rằng người con trai mình yêu thương lại chính là người ra tay giết hại những người thân trong gia đình mình. Liệu cô gái mỏng manh ấy có thể chịu đựng được khi biết Kevin là con trai của xã hội đen, phát hiện ra bí mật mà Kevin đã chôn giấu bấy lâu nay.

7. Raeng Ngao 2

Nối tiếp thành công của phần 1, nhà sản xuất Nong Arunosha tiếp tục cho ra mắt phần 2 của Raeng Ngao.

Nối tiếp câu chuyện tình yêu giữa Veekit và Monhnin sau khi thành vợ chồng nhưng sóng gió đến khi gia đình nhỏ của họ có người thứ 3 xen vào , với sự trở lại của Joy Chonticha trong vai Rachanok gây ra một cuộc đụng độ cực gây cấn với Monhnin.

8. Sattaya Tiasatarn

Son Yuke và Diana Flipo lần đầu bén duyên trong phim mới Sattaya Tiasatarn.

Đây là bộ phim có yếu tố xuyên không, nam chính có khả năng nhớ về quá khứ thông qua những giấc mơ. Anh nhìn thấy một cô gái thường xuyên xuất hiện trong những giấc mơ của mình, và điều kì lạ là anh gặp một cô gái có gương mặt y như vậy ở ngoài đời thực.

9. Wai Saeb Saraek Kard 2 

Đây là bộ phim nối tiếp của phần 1 với sự tham gia của Alek Teeradetch và Ja Jittapa

10. Plerng Naka

Kể về hai anh em dòng họ Rắn là Singhanakrat và Gumpakrat vì yêu cùng một người con gái nên dẫn đến hận thù ở quá khứ rồi kéo theo ở hiện tại.

Plerng Naka với sự tham gia đóng chính của Boy Pakorn và Preem Ranida. Phim đã hoàn thành công việc quay phim và chờ ngày lên sóng.

11. Klin Kasalong

Câu chuyện xoay quanh 3 kiếp lai sinh của hai chị em song sinh có hai tính cách khác nhau .

Klin Kasalong ( dịch tạm : Hương Hoa Thương Nhớ ) của đài CH3 được chuyển thể từ tiểu thuyết của Niar Patee. Công ty sản xuất No Problem - Feel Good sẽ đảm nhiệm khâu sản xuất, cặp đôi nam nữ chính được nhà sản xuất tin tưởng giao phó cho James Ma và Yaya Urassaya.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất