Phim Ảnh

Sử dụng ma túy, diễn viên 'Hoàng tử gác mái' Jung Suk Won bị xử 1 năm quản chế và 2 năm tù treo

Theo AllKpop
Chia sẻ

Bản án cuối cùng của nam diễn viên Jung Suk Won do sử dụng ma túy ở nước ngoài đã được tòa án Hàn Quốc tuyên bố.

Vào tháng 2 năm nay, Jung Suk Won - chồng của “nữ hoàng nhạc phim” Baek Ji Young đã bị bắt vì tội sử dụng ma túy đá cùng với bạn bè tại một câu lạc bộ ở Melbourne, Australia trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình. Ngay sau khi trở về Hàn Quốc, nam diễn viên lập tức bị cảnh sát bắt giữ.

Jung Suk Won.

Baek Ji Young.

Trong phiên tòa vào ngày 11/10, ngôi sao Hoàng tử gác mái đã nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình. Theo đó, Tòa án quận trung tâm Seoul chính thức xét xử cho anh 10 tháng quản chế và 2 năm tù treo. Bên cạnh đó, hai người bạn thân của nam diễn viên cũng nhận được cùng bản án, và mỗi người bị phạt 300.000 Won (khoảng 263,48 USD).

Jung Suk Won tại phiên tòa hôm nay.

*Tìm hiểu thêm: (Theo bộ luật Hình sự, quản chế là buộc người bị kết án phạt tù phải cư trú, làm ăn sinh sống và cải tạo ở một địa phương nhất định, có sự kiểm soát, giáo dục của chính quyền và nhân dân địa phương. Trong thời gian quản chế, người bị kết án không được tự ý ra khỏi nơi cư trú, bị tước một số quyền công dân theo. Bị cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định.

Án treo được hiểu là miễn chấp hành hình phạt tù có điều kiện, hình phạt đối với người vi phạm pháp luật ở mức độ ít nghiêm trọng, khi bị xử phạt tù không quá ba năm, có nhân thân tốt, có nhiều tình tiết giảm nhẹ và xét thấy không cần phải cách ly người phạm tội ra khỏi xã hội mà vẫn có thể cải tạo được. Tòa án có thể miễn chấp hành tại trại giam mà để cho người bị kết án tự cải tạo dưới sự giám sát, quản lý giáo dục của chính quyền tại địa phương tại nơi cư trú).

Đại diện Toàn án quận trung tâm Seoul chia sẻ: “Các tội ác liên quan đến ma túy không chỉ gây tổn hại về thể chất và tinh thần cá nhân mỗi người, mà còn ảnh hưởng xấu đến xã hội. Nó có tác động tiêu cực đến toàn xã hội, vì vậy cần có một hình phạt tương ứng. Hành vi sử dụng ma túy của bị cáo dường như là một hành động tò mò duy nhất trong chuyến du lịch ở nước ngoài của bị cáo. Và bị cáo cũng đã phản ánh sâu sắc về tội lỗi của mình”.

Jung Suk Won từng nhận được nhiều sự quan tâm khi đảm nhận vai hậu vệ Woo Yong Sool trong bộ phim hit Hoàng tử gác mái với sự góp mặt của nam ca sĩ thần tượng Park Yoo ChunHan Ji Min. Mặt khác, anh kết hôn với ca sĩ Baek Ji Young - hơn anh 9 tuổi vào giữa năm 2013 và họ cùng nhau chào đón con gái đầu lòng vào 2017.

Phim “Hoàng tử gác mái”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất