Phim Ảnh

'Sứ đồ hành giả 3' tiết lộ cốt truyện: Lâm Phong tiếp tục làm nội gián, Mã Quốc Minh hóa kẻ ác quyết sống chết với Hứa Thiệu Hùng

DAO DAO
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình TVB "Sứ đồ hành giả" đã tạo ra một thương hiệu rất thành công bao gồm một bộ ba phim truyền hình và tác phẩm điện ảnh. Kể từ khi bộ phim phần ba được công bố, người hâm mộ đã háo hức chờ đợi thêm chi tiết của bộ phim sẽ được tiết lộ.

Bộ phim truyền hình TVB Sứ đồ hành giả đã tạo ra một thương hiệu rất thành công bao gồm một bộ ba phim truyền hình và tác phẩm điện ảnh. Kể từ khi bộ phim phần ba được công bố, người hâm mộ đã háo hức chờ đợi thêm chi tiết của bộ phim sẽ được tiết lộ.

Một trong những yếu tố thú vị nhất là Lâm Phong trở lại màn ảnh truyền hình. Phần đầu tiên của Sứ đồ hành giả 3 cũng là bộ phim cuối cùng của Lâm Phong với TVB. Kể từ đó, anh đã chuyển trọng tâm sang phim ảnh và sự nghiệp âm nhạc của mình.

Trong Sứ đồ hành giả 3, Lâm Phong (vai Bạo Seed/ Tiết Gia Cường) sẽ tiếp tục là một sĩ quan cảnh sát bí mật thâm nhập vào xã đoàn. Nhưng vỏ bọc của anh ấy là sẽ ở một tiệm mát xa chân trong lần này. Mối quan hệ của anh với xa Thi Mạn là một phần lớn của phần đầu tiên nhưng do mâu thuẫn trong lịch trình, cô đã không thể tham gia bộ phim mới mặc dù cô rất muốn hợp tác với Lâm Phong một lần nữa.

Diễn viên mới Lâm Tuyên Dư sẽ đóng một vai diễn quan trọng trong bộ phim mới. Lâm Tuyên Dư cũng sẽ là một nhân viên của tiệm massage chân. Trong trang phục phù hợp gần đây, cô được nhìn thấy với mái tóc đen, thẳng và vẻ ngoài thuần khiết. Nhiều khả năng, cô sẽ vào vai một nhân vật phù hợp với vẻ ngoài ngọt ngào của mình.

Mã Quốc Minh sẽ đóng một nhân vật mới báo thù cho cái chết của anh trai Trần Hào (vai Ngụy Đức Tín), người đã chết trong tay của Hứa Thiệu Hùng (vai Đàm Hoan Hỷ) trong phần 2. Mã Quốc Minh mô tả nhân vật của mình là ác quỷ nhưng có lý trí: “Tôi không bao giờ từ chối vai diễn xấu xa. Tôi cảm thấy rằng phim cho phép rất nhiều chỗ cho sự tự do sáng tạo và đó chắc chắn là một thách thức đối với bất kỳ diễn viên nào”. Mã Quốc Minh đã nhuộm tóc màu xám bạc cho vai diễn và người hâm mộ cảm thấy rằng anh còn đẹp trai hơn cả vai diễn trong Người hùng blouse trắng.

Về phần Hứa Thiệu Hùng, Sứ đồ hành giả 2 đã kết thúc với nhân vật của anh trốn sang Thái Lan sau khi giết Trần Hào. Trong phần ba, nhiều quá khứ bí ẩn của Hứa Thiệu Hùng sẽ được khám phá và cuộc đọ sức cuối cùng giữa Mã quốc Minh và Hứa Thiệu Hùng sẽ là điểm nhấn của bộ phim.

Hứa Thiệu Hùng chia sẻ rằng nhân vật của anh không thể bị coi là xấu xa, nhưng anh có một tính cách rất phức tạp sẽ dần được tiết lộ cho khán giả. Hứa Thiệu Hùng hy vọng rằng khán giả sẽ thích bộ phim vì họ đã bỏ ra rất nhiều công việc khó khăn để quay phim trong những tháng hè nóng bức.

Tuy nhiên, Châu Bách Hào (vai Lạc Thiếu Phong) thì nhận được rất nhiều phản ứng dữ dội từ Trung Quốc đại lục sau khi những thông điệp chính trị mà anh đăng trên Instagram kêu gọi người dân Hồng Kông bỏ phiếu. Anh ấy đã xóa tất cả các bài đăng của mình, nhưng sự nghiệp vẫn bị ảnh hưởng và thời gian trên xuất hiện màn hình của anh ấy trong Sứ đồ hành giả 3 đã giảm đáng kể. Việc quay phim bắt đầu vào tháng 8 và Châu Bách Hào đã hoàn thành việc quay phim cho tất cả các cảnh của mình. Cũng có tin đồn rằng cảnh quan hệ của anh với Huỳnh Thúy Như cũng bị cắt.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất