Phim Ảnh

'Sứ đồ hành giả 3' chính thức khai máy, Lâm Phong - Mã Quốc Minh tái ngộ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sứ đồ hành giả 3 trước đó khi mới tổ chức họp báo đã tạo nên sự mong chờ của khán giả yêu phim Hong Kong. Nay Sứ đồ hành giả 3 đã chính thức bấm máy và đoạn ghi hình hậu trường đã được tiết lộ, hãy cùng xem tạo hình siêu ngầu của Mã Quốc Minh.

Vào tháng 3 năm nay, khi Lâm Phong xác nhận quay về TVB để ghi hình cho bộ phim Sứ đồ hành giả 3 đã nhận được rất nhiều sự chú ý, chớp mắt đến tháng 8 phim đã được bấm máy. Trong đó tạo hình của Mã Quốc Minh là nhân vật nhận được sự ngóng trông của khán giả.

Xem thêm: Lộc Hàm bị chỉ trích khi vào vai quân nhân lại để tóc như đi thi idol trong 'Pháo đài Thượng Hải'

Ngày khởi quay đầu tiên, Mã Quốc Minh có cảnh phim với Lâm Phong, hai người họ đã khá lâu mới gặp lại nhau. Hơn nữa qua nhiều năm hai người họ một lần nữa hợp tác với nhau lần nữa, đối với những người nào là fans ruột thì sự hợp tác này thực sự rất mãn nguyện.

Xem thêm: Tiết lộ cảnh khóc vì quá nhập tâm vào nhân vật, ngoài kịch bản 'Trần tình lệnh' của Tiêu Chiến

Lâm Phong trong phim Sứ đồ hành giả 3 trong vai Bạo Seed tin chắc đã không còn xa lạ với khán giả, còn về phần nhân vật của Mã Quốc Minh, anh chàng chính là nhân vật cuối trong phim Sứ đồ hành giả 2 có tên là Ngụy Đức Tín - em trai của Ngụy Đứa Sâm. Nhớ đến đoạn kết của Sứ đồ hành giả 2, có khá nhiều khán giả đã vì tạo hình của Ngụy Đức Tín nhất là mái tóc có ấn tượng sâu sắc. Và nay, khi đoạn video hậu trường được đăng tải, mái tóc của Mã Quốc Minh đã trở thành điểm sáng cho việc thảo luận của mọi người vì nó còn “ngon” hơn của Trần Hào, Lâm Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất