Phim Ảnh

‘Strangers From Hell’ phát hành hình ảnh đầu tiên của nha sĩ điển trai Lee Dong Wook

Thanh Long
Chia sẻ

OCN đã phát hành những hình ảnh đầu tiên của Lee Dong Wook trong bộ phim sắp ra mắt Strangers From Hell.

Sau khi phát hành teaser và những hình ảnh của Im Si Wan thì vào hôm nay OCN tiếp tục làm khán vô cùng hào hứng và tò mò khi phát hành những hình ảnh đầu tiên của bác sĩ nha khoa điển trai Lee Dong Wook trong bộ phim sắp lên sóng Strangers From Hell. Trong hình ảnh được phát hành, Lee Dong Wook mặc áo blouse trắng, nở nụ cười thân thiện bên cạnh một bệnh nhân nhỏ tuổi của mình.

Qua hình ảnh người xem có thể cảm nhận được sự tận tâm và chân thành của bác sĩ Lee Dong Wook

Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, Strangers From Hell là một bộ phim kinh dị kể về những sự cố kỳ lạ mà một chàng trai trẻ đã gặp phải sau khi anh chuyển từ một vùng quê nông thôn đến Seoul sinh sống. Vì kinh tế eo hẹp nên anh buộc phải thuê một phòng trọ tồi tàn giá rẻ. Cũng tại đây chàng thanh niên đã gặp phải rất nhiều điều kì quái xoay quanh những người hàng xóm quái dị của mình.

Trong phim, Im Siwan sẽ đảm nhận vai Yoon Jong Woo, một chàng trai trẻ chuyển đến Seoul từ vùng quê để làm công việc mới. Lee Dong Wook sẽ đảm nhận vai Seo Moon Jo, một nha sĩ sở hữu một phòng khám gần nơi Jong Woo sinh sống. Seo Moon Jo giúp Jong Woo ổn định cuộc sống ở Seoul.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Lee Chang Hee, đạo diễn của The Vanished và The Hideout, đồng thời được chắp bút bởi Jung Yi Do, biên kịch được biết đến qua bộ phim Save Me.

“Strangers From Hell” Teaser

Strangers From Hell sẽ được ra mắt khán giả tập đầu tiên vào ngày 31/08/19.

Xem thêm: Hạ gục 'Hoàng hậu cuối cùng' và 'Bí mật nàng fangirl', 'SKY Castle' giành giải thưởng phim truyền hình của năm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất