Phim Ảnh

Stranger Things mùa 4: Hopper có thể chỉ là nhân bản vô tính

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Một giả thuyết mới về viên cảnh sát Hopper xuất hiện trong trailer mùa 4 của series Stranger Things đã được chia sẻ gần đây, cho rằng anh đã được nhân bản

Nhân vật được yêu thích bậc nhất trong series Stranger Things – viên cảnh sát trưởng Hopper, đã hy sinh trong tập cuối của mùa 3. Tuy nhiên, với đoạn trailer được Netflix phát hành vào đầu năm nay, thì các fan đã biết được, ông vẫn còn sống sau vụ nổ, và đang xây dựng một đoạn đường ray tại đất nước Nga xa xôi.

Đoan trailer Stranger Things mùa 4

Câu hỏi ở đây là, làm cách nào để Hopper có thể trốn thoát và trở về lại với gia đình mình? Bằng cách nào mà cánh cổng đến Upside Down có thể dịch chuyển ông từ Mỹ đến tận Nga? Mới đây, một vài fan đã đưa ra giải thuyết rất kinh dị nhưng cũng không kém phần thuyết phục về sự trở lại của nhân vật này.

Gỉa thuyết ở đây là liệu, Hopper chúng ta thấy ở Stranger Things mùa 4, có thật sự là người đã gắn bó với dàn diễn viên xuyên suốt từ đầu phim đến giờ hay không, hay đó chỉ là một người được nhân bản từ công nghệ mà phía Nga đã nghiên cứu.

Đồng thời giả thuyết này cũng cho biết, Hopper không chết, mà chỉ là có 2 phiên bản của nhân vật này, một là người gốc, một là người được nhân bản. Phiên bản Hopper có thể được tạo ra có thể là nhờ công nghệ của người Nga, nhưng cũng có thể là bởi chính Mind Flayer. Bản thân Billy cũng đã gặp những người được nhân bản trong Upside Down ở mùa 3, khi thực thể kia có đủ sức mạnh, vậy nên việc Hopper mà khán giả đã thấy trong trailer của mùa 4 khả năng cao cũng chỉ là một người được nhân bản.

Billy cũng đã gặp những người được nhân bản trong Upside Down ở Stranger Things mùa 3

Eleven đấu với Mind Flayer trong mùa 3

Dù những giả thuyết này rất hợp lý, nhưng để biết chắc câu trả lời, các fan vẫn sẽ phải đợi đến khi mùa 4 của series được chính thức ra mắt trên kênh truyền hình trực tuyến Netflix vào đầu năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất