Phim Ảnh

Stranger Things 4: Ảnh nền tiết lộ một chi tiết vô cùng quan trọng trong cốt truyện

Theo cbr
Chia sẻ

Netflix vừa công bố tấm ảnh nền cho mùa 4 của series Stranger Things, qua đó nhá hàng nơi mà những diễn biến tiếp theo sẽ xảy ra. Các fan đồng thời cũng đã soi được một vài chi tiết khá quan trọng về cảnh sát trưởng Hopper

Hiện tại, phần 4 của series phim ăn khách bậc nhất Netflix: Stranger Things vẫn còn rất lâu mới được chính thức công chiếu. Dẫu vậy, điều đó vẫn không thể ngăn cản các fan cuồng nhiệt của series này tìm hiểu được những thông tin mới cũng như những tình tiết hứa hẹn sẽ xuất hiện trong phần mới.

Với việc chàng cảnh sát trưởng Hopper đã hy sinh trong tập cuối của mùa 3, có vẻ như đây là nhân vật được nhiều người quan tâm nhất khi theo dõi những diễn biến tiếp theo của câu chuyện. Gần đây, các fan hâm mộ đã phát hiện ra một tấm hình được cho là rò rỉ từ hậu trường, cho thấy chiếc xe 1980 Chevy K5 Blazer của Hopper vẫn còn ở thị trấn Hawkins. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc nhân vật này sẽ lại xuất hiện trên màn ảnh trong mùa tới?

Chiếc xe của nhân vật Hopper được các fan tinh mắt nhận ra

Đúng là vẫn còn đó những cơ hội để Hopper có thể sống sót vụ nổ hạt nhân kia bằng cách đi qua một cánh cổng không gian, nhưng chỉ với một chiếc xe mà kết luận rằng anh vẫn còn sống thì có vẻ như hơi hấp tấp. Trong lúc này, các fan của series thật sự năm ngủ không yên để có thể theo dõi những diễn biến tiếp theo trong mùa 4.

Hopper đã mắc kẹt trong một vụ nổ ở cuối mùa 3

Theo những gì mà nhà sản xuất bộ phim đã nhá hàng từ mùa trước, có một câu nói đặc biệt khiến người xem quan tâm, đó là “Chúng ta bây giờ không còn ở Hawkins nữa”.

Có 2 giả thiết có thể dẫn đến câu nói này, một là khi bọn trẻ bị mắc kẹt trong thế giới Upside Down, hoặc cũng có thể là cả bọn phải di chuyển đến một nơi hoàn toàn xa lạ để tiếp tục cuộc chiến với những thí nghiệm bí mật của những tổ chức đen tối kia.

Đoạn video mới nhất nhá hàng những tình tiết trong phần 4 được nhà sản xuất công bố

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất