Phim Ảnh

Stranger Things 3: 5 dấu chấm hỏi khổng lồ của người xem sau tập 1

Theo Screenrant
Chia sẻ

Sau khi tập 1 của series phim đình đám Stranger Things được phát sóng trên Netflix, trí tò mò của người xem đã phải hoạt động hết năng suất với những chi tiết vô cùng thú vị xuyên suốt tập phim.

Stranger Things 3 đã chính thức được ra mắt trên Netflix vào ngày 4/7 vừa qua. Tập 1 của bộ phim đã giúp cho những ai yêu mến series phim này phần nào bắt kịp với cuộc sống hiện tại của tất cả các nhân vật trong phim, cũng như những khó khăn đời thường mà họ đang gặp phải khi không chiến đấu với lũ quái vật từ thế giới Upside Down.

Tập 1 của Stranger Things mùa 3 đã để lại khá nhiều thắc mắc cho khán giả.

Tập 1 được mang tên Suzie, Do You Copy? (Suzie nghe rõ trả lời!) vẫn giữ được đặc sản của phần phim khoa học viễn tưởng này, khi khiến người xem không hết hết tò mò với những sự kiện và thế lực mới xuất hiện trong câu chuyện. Hầu hết thời lượng của tập phim được dùng để giới thiệu lại các nhân vật, vậy nên nếu các bạn chưa coi qua những phần trước cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn với việc bắt kịp những diễn biến trong phần mới.

Sau đây là danh sách 5 điều khiến nhiều người thắc mắc nhất sau khi xem tập 1 của Stranger Things mùa 3.

5. Nhóm người Nga thật sự đang chờ đợi thứ gì từ thế giới Upside Down?

Câu chuyện lại một lần nữa lấy bối cảnh ở thời kì chiến tranh Lạnh, và một nhóm người đang thực hiện một thí nghiệm khoa học vẫn là hình ảnh đầu tiên người xem được thấy trong phần phim mới này. Những gì mà nhóm người này đang làm có vẻ như khá giống với những gì mà nhà khoa học Brenner đã làm ở phòng thí nghiệm Hawkins.

Cảnh trong phim cho thấy nhóm người này đã thành công trong việc mở một cánh cửa đến giới giới được cho là The Upside Down, và họ đang chờ đợi một thực thể bước ra từ trong đó. Thêm một manh mối khác đó chính là khi Dustin vô tình bắt được một đoạn mật mã mà nhóm người này dùng để trao đổi thông tin cho nhau.

4. Chuyện gì đã xảy ra với lũ chuột?

Một trong những hiện tượng kì lạ nhất đã xuất hiện trong tập phim này, đó là khi tất cả lũ chuột trong toàn thị trấn đều kéo nhau đến một căn hầm cũ. Lần lượt, từng con một đã phát nổ, y như miếng thạch đông sương. Có vẻ như việc mở cánh cửa dẫn đến thế giới Upside Down đã gây ảnh hưởng đến hành vi của các con vật này. Hoặc một cách lí giải khác đó chính là một sinh vật huyền bí đã được thả vào thị trấn, và bằng cách nào đó, nó điều khiển được suy nghĩ và hành động của lũ chuột. Chi tiết này khiến nhiều người nhớ đến Mind Flayer ở cuối phần 2 và dường như những gì được bỏ lại ở phần trước sẽ tiếp tục “ám” tụi nhỏ trong phần này.

3. Will có còn kết nối với Mind Flayer không?

Trong số tất cả các nhân vật trong The Stranger Things, có lẽ Will là cậu nhóc số nhọ nhất, khi xuyên suốt phần 1 cậu đã bị nhốt trong thế giới Upside Down. Điều này khiến cho mối liên hệ giữa cậu và những sinh vật cư ngụ tại vùng đất đó mạnh hơn bất kì ai hết. Cũng chính cậu đã bị Mind Flayer điều khiển ở phần 2 để chống lại bạn bè và người thân của minh. Tập 1 được phát sóng, và một lần nữa người xem lại phải đau lòng khi chứng khiến cậu nhóc vật vã với những dư chấn bị để lại sau khi trở về từ thế giới tăm tối đó. Nhưng có vẻ như Will không biết chính xác chuyện gì đang xảy ra với mình, dẫu cho trong tiềm thức, cậu vẫn biết có điều gì đó không ổn.

2. Chuyện gì đã xảy ra với Billy?

Billy, trên đường đi gặp crush là một “máy bay bà già” , đã vô tình tông phải một sinh vật nào đó, khiến gương trước của chiếc xe gần như vỡ vụn. Ngay sau đó, cậu bị một sinh vật nào đó kéo vào một căn hầm bị bỏ hoang. Không ai biết điều gì diễn ra sau đó. Liệu cậu có bị giết, hay bị nhốt, hay thậm chí là bị một sinh vật nào đó điều khiển tâm trí? Có vẻ như nhà sản xuất đang cố tình giấu đi danh tính thật sự của con quái vật này để có thể dành hết sự kịch tính cho những tập sau.

1. Hopper chính xác là đã hù Mike như thế nào?

Phải công nhận, việc nhìn con gái của mình (hay ít nhất là vị cảnh sát trưởng đã tự nhận như vậy) suốt ngày hôn hít một thằng nhóc trẻ trâu thì đúng là không có gì cay cú bằng. Dường như, dù cho Hopper có là cảnh sát đi nữa, thì ông vẫn không chịu nổi tình trạng này xảy ra mỗi ngày trong chính căn nhà của mình. Vậy nên, ông đã quyết định ngồi xuống để nói chuyện với cả Mike lẫn Eleven. Tuy nhiên, tính khí nóng nảy đã phá hỏng mọi dự định ban đầu của ông.

Stranger Things mùa 3 hiện đang được chiếu trên Netflix từ ngày 4/7.

Trailer Stranger Things mùa 3.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất