Phim Ảnh

Thật đau lòng khi cụ Stan Lee chưa xem 'Avengers: Endgame' trước khi qua đời

Ngọc Trang
Chia sẻ

Stan Lee đã trở thành một nhân vật khách mời đặc biệt trong phim nhưng không thể chờ đến khi tác phẩm chính thức hoàn thành.

Là người cha đẻ sáng lập ra Marvel Comics, Stan Lee trở thành nhân vật khách mời đặc biệt xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh của Marvel Studios, đặc biệt ở MCU. Tuy nhiên, ở tác phẩm mới đây nhất - Avengers: Endgame, dù vẫn góp mặt với một vai diễn mang tính biểu tượng, Stan Lee mãi mãi không thể thưởng thức bộ phim khi nó hoàn thành.

Stan Lee chưa kịp xem Avengers: Endgame trước khi nhắm mắt.

Stan Lee qua đời vào tháng 11/2018, khi tác phẩm lớn nhất khép lại giai đoạn 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel chưa được hoàn thành và ra mắt khán giả. Trong một buổi phỏng vấn với Kevin Feige, chủ tịch Marvel Studios, ông đã tiết lộ sự thật vô cùng đáng tiếc:”Stan Lee không bao giờ được xem Avengers: Endgame“.

Khi được hỏi rằng Stan Lee đã biết được bao nhiêu về Avengers: Endgame trước khi qua đời và có được xem trước phân cảnh của chính mình trong phim, Feige trả lời:“Stan rất thích chờ xem bộ phim cuối cùng tại buổi ra mắt, thật tiếc là anh ấy đã không được xem bộ phim khi nó hoàn thành. Stan đã biết trước toàn bộ câu chuyện vào ngày anh ấy đến và quay cảnh cameo của mình”.

Thật buồn khi Stan Lee không thể xem Avengers: Endgame phiên bản hoàn chỉnh, nhưng rõ ràng những thành tựu của ông sẽ luôn sống mãi với thời gian. Hiện tại, Marvel Studios đang lên kế hoạch tổng hợp hậu trường tất cả các vai khách mời của Stan Lee trong MCU, bao gồm cả cảnh quay B-roll và thậm chí bao gồm cả cảnh đã bị xóa khỏi bộ phim Avengers đầu tiên mà ông tham gia. Đây được xem là một trong nhiều lời chia tay đầy xúc động của Marvel Studios dành cho vị cha già đáng kính.

Sắp tới, Spider-Man: Far From Home là bộ phim đầu tiên của MCU không có sự góp mặt của Stan Lee. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị nếu như bộ phim tôn vinh huyền thoại quá cố này, đặc biệt khi Spider-Man là một trong những nhân vật mà ông thích nhất trong MCU. Và dù đi theo hướng nào đi chăng nữa, chắc chắn Marvel Studios cũng có cách để khiến cho vị cha già mãi mãi không bị lãng quên.

Spider-Man: Far From Home sẽ chính thức phát hành ngày 02/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất