Phim Ảnh

Spidey and His Amazing Friends: Disney công bố series hoạt hình mới toanh về người nhện

Theo ComicBook
Chia sẻ

Nhân vật Spider Man vẫn sẽ được Disney sản xuất qua loạt phim hoạt hình hoàn toàn mới mang tên Spidey and His Amazing Friends.

Tại sự kiện D23 Expo vừa qua, Disney vừa công bố việc Spider Man vẫn sẽ được nhà Chuột sản xuất qua loạt phim hoạt hình mới mang tên Spidey and His Amazing Friends. Loạt phim hoạt hình mới sẽ hướng đến đối tượng những khán giả nhỏ tuổi, và được chiếu trên kênh Disney Junior.

Series phim hoạt hình mới về người Nhện

Series hoạt hình Spidey and His Amazing Friends sẽ được ra mắt vào năm 2021. Những nhân vật chính của bộ phim sẽ là Peter Parker, Miles MoralesSpider-Gwen, cùng với đó là sự xuất hiện của một số siêu anh hùng khác trong Marvel như Hulk hay Black Panther. Bộ 3 nhân vật chính sẽ cùng nhau đánh bại những kẻ thủ ác khác, có thể đã từng xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh của Marvel.

Hãng phim Marvel Animation và hãng Family Entertainment đã thông báo tại sự kiện Disney D23 Expo những thông tin mới nhất về series phim hoạt hình Spidey and His Amazing Friends và đây thật sự sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời đối với bọn trẻ.

Sự kiện thường niên của Disney.

Người Nhện từ trước đến nay chỉ toàn làm việc một mình, nhưng để có thể trở thành một siêu anh hùng thật sự, Peter Parker sẽ phải học cách làm việc với những siêu anh hùng khác để có thể hoàn thành được những nhiệm vụ to lớn hơn. Cùng với Miles MoralesGwen (Ghost-Spider), bộ 3 hứa hẹn sẽ khuấy đảo thế giới ảo để mang đến những cuộc phiêu lưu cực kì chất lượng.

Bộ 3 người Nhện trong series mới.

Phó giám đốc điều hành của hãng Marvel Animation & Family Entertainment đã có những chia sẻ khi được hỏi về series phim hoạt hình mới này: “Những đứa trẻ thật sự rất yêu mến người Nhện, và giờ đây chúng sẽ lại được thấy Peter Parker đu dây khắp nơi trong thành phố để diệt trừ cái ác. Tất cả mọi người ở Marvel đều vô cùng hào hứng để cho ra mắt series đầu tiên dành cho trẻ em. Chúng tôi tin rằng các bé và thậm chí các các bậc phụ huynh cũng sẽ đều hào hứng với cốt truyện mà chúng tôi đã xây dựng, cũng như tình bạn bạn và tình cảm gia đình được khắc họa qua bộ phim.”

Sự kết hợp giữa Marvel và Disney thật sự quá hoàn hảo.

Joe D'Ambrosia, phó giám đốc của kênh Disney Junior cũng cho biết: “Chúng tôi thật sự rất hào hứng khi được làm việc chung với Marvel trong dự án lần này. Series mới sẽ là câu chuyện về Spidey cùng những người bạn của cậu khi cả nhóm cùng nhau đoàn kết chống lại những kẻ thù lớn hơn. Đây cũng là một series hoàn hảo để có thể giới thiệu thế giới siêu anh hùng đến với các bé chuẩn bị đi học, qua đó dạy cho bọn nhỏ giá trị của tình bạn và sự đoàn kết.”

Spider Man là một nhân vật được rất nhiều thế hệ yêu mến từ những năm 70 của thế kỉ trước.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất