Phim Ảnh

Spider-Man là một trong những khắc tinh của Hulk?

Piers
Chia sẻ

Anh chàng Peter Parker hay Spider-Man của chúng ta thường được biết tới là một siêu anh hùng dí dỏm và khôn ngoan. Trái ngược lại, Hulk thường xuất hiện với hình dạng một tên quái vật da xanh khổng lồ mạnh mẽ mà ai cũng khiếp sợ.

Tuy nhiên liệu các bạn có thể tin rằng, Spider-Man từng đánh bại Hulk vô cùng dễ dàng mà gần như không tốn tý công sức gì?

Câu chuyện này xảy ra trong arc truyện The Other: Evolve or Die, một trong những arc truyện ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tới sức mạnh của Peter Parker cho tới tận bây giờ. Arc truyện mở đầu với Spectacular Spider-Man #1, khi Spidey của chúng ta cố ngăn cản một villain mang tên Tracer với những viên đạn có khả năng theo đuổi mục tiêu cho dù Peter cố gắng né tránh. Cuối cùng, cậu đành phải điềm tĩnh lại và… tay không bắt đạn; tuy nhiên anh chỉ bắt được một viên và bất ngờ khi thấy viên còn lại trúng vào vai mình rồi ngất đi. Sau đó, Peter được đưa tới phòng khám của bác sĩ Castillo (một trong những bạn học cũ của Reed Richard) và bà đã gắp viên đạn ra khỏi vai Peter, đồng thời lấy mẫu máu của cậu để kiểm tra sức khỏe. Vài ngày sau, Peter nhận lại được giấy khám và kết quả quả nhiên bất ngờ, cậu mắc phải một căn bệnh nan y và chỉ còn một khoảng thời gian ngắn để sống.

Peter bắt hụt một viên đạn và bị bất tỉnh

MJ và Dì May khi biết tin vội đến gặp Tony và yêu cầu trợ giúp. Cả Hank Pym, Tony, Reed cùng Bill Foster kiểm tra cho Spidey đều thấy có sự phân rã tế bào và có liên quan tới phản ứng đem lại sức mạnh cho cậu. Tuy nhiên không ai dám khẳng định hoàn toàn cả và họ quyết định tìm tới một chuyên gia về biến dị bởi phóng xạ - Bruce Banner. Tony cùng mọi người bay đến sa mạc để tìm Bruce nhưng trớ trêu thay họ lại gặp phải Hulk và đều không muốn đánh nhau với anh.

Peter được các thiên tài như Tony Stark ,Reed Richard, Hank Pym và Bill Foster chẩn đoán

Iron Man cùng mọi người đeo mặt nạ vào và bắt đầu thả khí gây mê ra cho Hulk hít. Tony bước tới gần Hulk và bảo hắn nhìn thẳng vào mắt anh và chú ý các họa tiết. Tuy nhiên, Hulk đã nổi đóa khi nghĩ rằng Tony đang giở trò với hắn rồi kẹp chặt đầu anh. Đáng buồn thay, Tony càng gây thêm khó khăn khi quyết định bắn vào Hulk. Hulk liền ném Iron Man ra và anh bị văng đúng chân của Black Goliath đang khiêng một tảng đá khổng lồ lên để ném vào Hulk. Tuy nhiên, Hulk đã đấm nát nó và thậm chí một mảnh còn đập vào chiếc mặt nạ dưỡng khí của Reed làm nó bị vỡ ra khiến anh hít phải và bất tỉnh.

Tony làm dịu Hulk nhưng bất thành

Peter nhảy lên lưng Hulk rồi liên tục tránh đòn của hắn. Như mọi khi, anh vẫn bông đùa khi đánh nhau và lần này quả thật kỳ lạ. Anh đùa một trò đùa nhạt nhẽo nhưng lại khiến cho Hulk phải… hóa thành Banner để cười rồi ngất lịm đi vì khí gây mê. Như vậy chẳng phải về cơ bản, Spidey đã đánh bại Hulk sao. Và trò đùa chỉ đơn giản thế này thôi:

Spidey: Cốc cốc

Hulk: GGGRRRRR!

Spidey: Tôi sẽ coi như đó là “ai gọi đó”.

Hulk hóa dần thành Bruce: Heh..heh..tôi không thể tin được…một trò đùa về gõ cửa.

Peter đùa vui Hulk khiến hắn phải trở lại thành Bruce để cười

Quả nhiên, Hulk của chúng ta mạnh mẽ là như vậy nhưng cũng có những lúc bị kiểm soát dễ dàng phải không các bạn? Và đừng quên, Spider-Man: Far From Home hiện đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Piers

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất