Phim Ảnh

Spider-Man của Tom Holland sẽ phát triển song song MCU và vũ trụ nhân vật phản diện của Sony

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 27/9, Spider-Man đã chính thức được đưa trở lại MCU, thế nhưng, anh ta cũng có thể vẫn sẽ xuất hiện trong vũ trụ phản diện của Sony Pictures.

Ngày 27/9, Spider-Man đã chính thức được đưa trở lại MCU, thế nhưng, anh ta cũng có thể vẫn sẽ xuất hiện trong vũ trụ phản diện của Sony. Dù thế nào, tương lai của phiên bản Peter Parker do Tom Holland thủ vai dường như đã trở lại đúng hướng.

Sau khi các cuộc đàm phán giữa DisneySony tan vỡ về việc Marvel Studios có thể tham gia vào thương hiệu Người Nhện, nhiều người đã tưởng tượng rằng Tom Holland sẽ tiến thẳng đến Vũ trụ Nhân vật Marvel của Sony. Vũ trụ này đã được ra mắt với Venom vào năm ngoái và một số bộ phim khác đang được Sony phát triển - nhưng không có sự trợ giúp của Marvel Studios.

Giờ đây, bộ phim thứ ba trong loạt phim Spider-Man được xác nhận sẽ diễn ra trong MCU (Vũ trụ điện ảnh Marvel) với ngày phát hành vào năm 2021. Sự tham gia của Spidey trong MCU sẽ không dừng lại ở đó, vì anh cũng sẽ xuất hiện trong một bộ phim MCU khác. Điều này trước đó đã bị xóa bỏ cơ hội xuất hiện trong bộ phim Marvel nào khác của Sony, nhưng giờ đây đã không phải như thế nữa.

Trong thông cáo báo chí mà SonyDisney đưa ra, Kevin Feige đã tiết lộ mặc dù Người Nhện đã trở lại với MCU, anh ấy vẫn có thể xuất hiện song song cả vũ trụ chung của MarvelSony. Đây là những gì anh ấy nói: “Anh ta là người hùng duy nhất có siêu năng lực vượt qua các vũ trụ điện ảnh, vì vậy khi Sony tiếp tục phát triển Spidey-verse riêng, họ sẽ gây bất ngờ cho tương lai.”

Thỏa thuận này sẽ cho phép Tom Holland tiếp tục đóng vai Spider-Man trong MCU (mà anh ta yêu thích), nhưng cũng cho anh chàng cơ hội hợp tác với Venom củaTom Hardy (điều mà nam diễn viên này muốn làm từ lâu). Nói một cách đơn giản, phần chính của câu chuyện Người Nhện có thể ở lại MCU, nhưng giờ anh ấy có thể thực hiện các cuộc phiêu lưu khác trong các bộ phim Marvel sắp tới do Sony sản xuất với khả năng liên kết tất cả chúng lại với nhau.

Spider-Man (Tom Holland)

Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ MarvelSony trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất