Phim Ảnh

Spider-Man: Into the Spider-Verse 2 ấn định ra mắt vào mùa xuân 2022?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Sony Pictures Animation đã ấn định ngày phát hành Spider-Man: Into the Spider-Verse 2 vào năm 2022

Mới đây, Sony Pictures Animation đã ấn định ngày phát hành Spider-Man: Into the Spider-Verse 2 vào năm 2022. Đây là phần tiếp theo của bộ phim đạt giải phim hoạt hình xuất sắc nhất tại Oscar 2019.

Spider-Man: Into the Spider-Verse giới thiệu tới người xem không chỉ Miles Morales (Shameik Moore) mà toàn bộ Người nhện từ các vũ trụ khác nhau bao gồm Peter B. Parker (Jake Johnson) và Gwen Stacy (Hailee Steinfeld). Mặc dù các nhân vật Spidey khác đều quay trở lại vũ trụ tương ứng của họ vào cuối phim, Sony vẫn công bố phần tiếp theo sẽ được sản xuất.

Ngoài phần tiếp theo của Spider-Man: Into the Spider-Verse được cho là khám phá thêm về mối tình lãng mạn giữa MilesGwen đã được tiết lộ trong phần đầu tiên, Sony cũng đang phát triển một ngoại truyện cho loạt phim này. Phần spinoff Spider-Verse do nhân vật nữ đứng đầu và cụ thể hơn là sẽ theo chân Spider-Gwen và có thể giới thiệu những nhân vật khác như Jessica Drew trong vai Spider-Woman, Cindy Moon trong vai Silk,…

Thêm vào đó, có những series truyền hình Spider-Verse đang được phát triển trong thế giới đa vũ trụ độc đáo này. Bây giờ, Sony đã công bố một khía cạnh quan trọng về phần tiếp theo Spider-Verse: ngày phát hành của nó.

Trên Twitter - tài khoản chính thức của bộ phim đã tiết lộ ngày phát hành Spider-Man: Into the Spider-Verse 2 vào ngày 8/4 năm 2022 cùng với hình ảnh động của Miles Morales. Ngày phát hành vào tháng 4/2022 cho phần tiếp theo đồng nghĩa với việc khán giả sẽ phải chờ tới hơn hai năm rưỡi.

Có khả năng thời điểm đó là cần thiết để làm việc một cách chỉn chu cho bộ phim. Nó dùng các phong cách khác nhau đã được sử dụng cho các nhân vật khác nhau từ đa vũ trụ để tạo hiệu ứng cho mỗi Người Nhện khác nhau. Trên thực tế, công nghệ hoạt hình mới đã được phát minh để đưa Spider-Verse vào cuộc sống, khẳng định mức độ kỳ công của bộ phim.

Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là phần tiếp theo cũng phải xuất sắc như vậy, và với Spider-Verse 2 sẽ không có gì bất ngờ khi nó sẽ giới thiệu các nhân vật Người Nhện khác từ khắp thế giới và điều này sẽ đòi hỏi nhóm sáng tạo cũng sẽ cần phát triển phong cách riêng biệt của các nhân vật đó.

Vẫn còn phải xem liệu phần tiếp theo có được đón nhận như bộ phim đầu tiên hay không nhưng người hâm mộ có thể yên tâm các nhà làm phim sẽ chuẩn bị tốt nhất cho nó trước khi ra rạp.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất