Phim Ảnh

Spider-Man: Far From Home tạo ra rất nhiều vấn đề cho Doctor Strange 2!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Spider-Man: Far From Home đã tạo ra rất nhiều vấn đề ảnh hưởng tới phase 4 của MCU và đặc biệt là Doctor Strange.

Trailer Spider-Man: Far From Home.

Năm ngoái, Infinity Saga đã chính thức đi đến hồi kết với sự xuất hiện của Spider-Man: Far From Home. Bộ phim vừa đóng vai trò mở ra giai đoạn 4 vừa là cái kết đẹp sau những diễn biến của Avengers: Infinity War Avengers: Endgame. Đặc biệt hơn, một trong những cảnh after credit của Far From Home đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Spider-Man - khi Mysterio tiết lộ danh tính bí mật của anh ta với thế giới và đổ lỗi cho anh ta về cái chết của Quentin Beck.

Spider-Man: Far Frome Home.

Cảnh after credit còn lại đã tiết lộ Nick Fury Maria Hill đang thành lập một tổ chức vũ trụ nào đó - có lẽ là một nhóm có tên là SWORD được tạo ra với mục đích bảo vệ Trái đất khỏi các mối đe dọa ngoài trái đất và nó cũng đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong loạt phim của Marvel trên Disney + - WandaVision. Tuy nhiên, một chi tiết khác hầu như không được khán giả chú ý là Spider-Man: Far From Home cũng khéo léo tạo ra những vấn đề lớn cho Doctor Strange 2.

Doctor Strange 2.

Nhân vật phản diện chính của nó - Mysterio đã cố gắng thuyết phục thế giới rằng anh ta thực sự là một siêu phản diện với bộ trang phục giả gợi nhớ đến những anh hùng nổi tiếng. Theo nhà sản xuất Eric Carroll, trang phục này là sự giao thoa giữa Iron ManDoctor Strange. Điều này tiết lộ tình trạng hiện tại của Doctor Strange, bởi vì có lẽ giờ đây anh ta đã được biết đến rộng rãi sau khi chiến đấu với Black Order trên đường phố New York và tham gia vào cuộc chiến thứ ba chống lại Thanos và quân đội của anh ta trong Avengers: Endgame.

Chi tiết này có ý nghĩa quan trọng đối với tương lai của MCU. Trong Doctor StrangeMasters of the Mystic Arts (một nhóm phù thủy bí mật bảo vệ thế giới) được coi là một truyền thuyết và bản thân Strange chỉ biết về họ khi anh tình cờ gặp được người mà họ đã giúp đỡ. Ngay cả những người Asgardia dường như cũng không biết họ tồn tại, bởi vì khi Thor gặp Doctor Strange trong after credit, anh ta đã rất ngạc nhiên: “Vì vậy, trái đất bây giờ có cả phù thủy”.

Việc biết được phép thuật thật sự tồn tại sẽ dẫn đến vô số người tìm kiếm đường đến Kamar-Taj - trụ sở chính của Masters of the Mystic Arts. Họ có thể tìm được cuốn sách đã bị cấm từ lâu gọi là Darkkeep. Đây là nguồn gốc của một số phép thuật đen tối nhất và các trang từ Darkkeep có thể giải phóng lời nguyền của ma cà rồng. Chưa dừng lại ở đó, Doctor Strange giờ đây đã mất viên đá thời gian - vũ khí mạnh nhất của anh.

Trước đây nhóm phù thủy đã sử dụng viên đá thời gian để nhìn vào tương lai và xác định các mối đe dọa tiềm tàng, cho phép họ chủ động. Hơn thế nữa, trong Avengers: Infinity WarStrange đã cho thấy viên đá thời gian hữu ích như thế nào. Giờ đây, lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ, Master of the Arts Arts sẽ không thể nhìn thấy tương lai trong Doctor Strange 2 - ngay lúc thế giới có nguy cơ bị đe dọa.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất