Phim Ảnh

‘Spider-Man: Far From Home’ đã mở ra bộ phim riêng cho Silk!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cindy Moon sẽ trở thành Silk - người mà Sony Pictures đã tuyên bố sẽ có được bộ phim của riêng mình!

Những người đã xem Spider-Man: Far From Home đã rất ngạc nhiên khi tất cả những người bạn của Peter Parker đã biến mất trong năm năm. Vì Thanos đã giết chết một nửa sự sống theo một cách ngẫu nhiên qua cú búng tay huyền thoại, có vẻ lạ khi Ned Leeds, Betty Brant, Flash ThompsonMJ đều bị tan biến và vẫn là thanh thiếu niên khi trở về trong khi những người bạn cùng lớp khác của họ đã trưởng thành.

Tuy nhiên, có một người bạn của Peter vắng mặt trong đội hình này. Trong Spider-Man: Homecoming, chúng ta đã gặp Cindy Moon - một trong những cô gái trong đội của Peter. Cindy sau đó xuất hiện cùng Peter trên chiếc xe buýt trong Avengers: Infinity War  cô đã biến mất kể từ đó. Tuy nhiên, fan của Marvel biết Cindy Moon sẽ trở thành Silk - người mà Sony Pictures đã tuyên bố sẽ có được bộ phim của riêng mình. Vậy, Cindy có thể sống sót sau cú búng tay và trở thành một siêu anh hùng trưởng thành?

Với việc sẽ có phim riêng trong tương lai, Silk thật sự cần được người hâm mộ Marvel quan tâm nhiều hơn, nhất là về gốc gác cũng như cách cô “ra riêng” và đứng độc lập sau Homecoming của Spider-man.

SILK LÀ AI?

Trong truyện tranh, con nhện cắn Peter Parker cũng đã cắn Cindy Moon trước khi nó chết. Điều này đã ban cho cô sức mạnh giống như nhện nhưng cũng khiến cô trở thành mục tiêu của những sinh vật giống ma cà rồng luôn tìm kiếm những người có năng lượng nhện để tiêu diệt. Bởi vì vậy, Ezekiel Sims đã thuyết phục Cindy trốn trong một thứ được thiết kế để bảo vệ cô khỏi nó.

Cuối cùng, Peter Parker biết đến Cindy và giải thoát cô. Sử dụng sức mạnh của mình, Cindy trở thành siêu anh hùng Silk. Giống như Spider-Man, cô sở hữu siêu sức mạnh, tốc độ đáng kinh ngạc và khả năng bò trên tường. Không giống như Spidey, cô có thể phóng tơ từ ngón tay của mình - thứ mà cô sử dụng để dệt trang phục. Vì PeterCindy đã bị cắn bởi cùng một con nhện, chúng tạo ra các pheromone mang lại cho họ sức hút thể chất quá mức đối với nhau. Điều này tạo ra sự khó xử cho cả hai, đặc biệt là trong các trận chiến đồng đội siêu anh hùng.

Cindy chiến đấu với Inheritors cùng với Spider-Man và các anh hùng khác trong sự kiện Spider-Verse của Marvel Comics. Sau đó, Silk tiếp tục cuộc phiêu lưu của riêng mình và gia nhập đội siêu anh hùng Agents of Atlas. Silk cũng dành phần lớn thời gian để tìm kiếm gia đình, người đã mất tích trong thời gian ở trong hầm.

LÀM THẾ NÀO SILK CÓ THỂ XUẤT HIỆN TRONG MCU VÀ SONY FILMS?

Trong Spider-Man: Homecoming, Cindy dường như không có năng lực nhện. Trong cảnh Ned Leeds vô tình tạo ra một vụ nổ Chitauri ngoài hành tinh gây mất ổn định thang máy trong Đài tưởng niệm Washington, Cindy bị mắc kẹt với các sinh viên khác và cần phải được chính quyền sơ tán. Nếu cô có được sức mạnh từ cùng một con nhện cắn Peter, cô sẽ chọn không sử dụng chúng hoặc giúp đỡ các bạn cùng lớp một cách rất tinh tế.

Spider-Man: Far From Home đã gợi ý một con đường khác mà các bộ phim sau có thể giới thiệu Silk. Nếu Cindy sống sót sau cú búng tay trong khi tất cả bạn bè của cô biến thành cát bụi, cô phải sống qua năm năm tiếp theo trong một thế giới nguy hiểm và không có nhiều anh hùng. Điều này mang đến một sự đảo ngược thú vị về nguồn gốc truyện tranh của cô - thay vì bị nhốt trong hầm nhiều năm, Cindy sẽ là người sống sót trong một xã hội hậu “búng tay” trong khi Spider-Man thực sự đã chết.

Cindy có thể có được sức mạnh của Silk trong thời gian này thông qua bất kỳ phương tiện nào (một con nhện khác, công nghệ ngoài hành tinh, đột biến ngẫu nhiên,…) và lấp đầy vai trò Người Nhện trong những năm này.

Điều thú vị về góc nhìn này là nó mang đến cơ hội khám phá một giai đoạn lịch sử MCU bị che giấu - khoảng cách năm năm giữa cú búng tay của ThanosBruce Banner. Khán giả chỉ được nhìn thấy thế giới này rất ngắn gọn trong Endgame. Nhận thấy điều đó qua đôi mắt của Cindy khi cô đấu tranh để trở thành anh hùng trong một thế giới nơi mọi người tin rằng tất cả các anh hùng đã biến mất mang đến vô số khả năng kịch tính.

Cindy cũng có thể mất toàn bộ gia đình của mình sau cú búng tay và điều này cho phép khán giả thấy một thiếu niên kiên cường ra sao khi đối phó với sự mất mát như vậy. Có lẽ cô ấy có thể kết bạn với con gái của Ant-ManCassie Lang - người dường như đã trải qua chấn thương tương tự trong Endgame.

Cũng phải chú ý rằng Tiffany Espensen bây giờ đã hai mươi tuổi - bằng Cindy nếu cô sống sót qua cú búng tay - nghĩa là cô có thể trở lại để đóng vai một Cindy lớn tuổi hơn trong bộ phim Spider-Man thứ ba. Vì Peter Parker sẽ cảm thấy khá cô lập khi danh tính của anh ta bị bại lộ và Iron Man đã chết, anh ta có thể trở nên hữu ích khi tìm thấy một đồng minh nhện khác và cũng là một trong những người bạn của anh ta.

Cindy có thể không trở lại trong một bộ phim Spider-Man sắp tới và thay bằng bộ phim riêng của cô ấy, có thể sẽ đi theo một lộ trình khác. Sony Pictures được sản xuất riêng phim cho Silk và nó sẽ không dựa vào MCU. Silk cũng dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong một phần tập trung vào nữ của Spider-Man: Into the Spider-Verse cùng với các Spider-Women khác, bao gồm Spider-Gwen (và có thể cả Peni Parker).

Điều đó không có nghĩa là sẽ không có bất kỳ mối liên hệ nào giữa Cindy của MCUSony - Espensen có thể quay lại đóng hoặc lồng tiếng cho Cindy Moon và các bộ phim đó có thể tham khảo lịch sử của cô trong MCU.

Dù sao, sự vắng mặt của Cindy trong Spider-Man: Far From Home mang đến một cốt truyện khá phong phú cho các bộ phim phát hành sau đó. Cho đến nay, các bộ phim MCU đã tiết lộ các hậu quả của Endgame khá nhẹ - và Cindy có thể tạo điểm nhấn cho nó. Hãy chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất