Phim Ảnh

'Spider Man: Far From Home': 10 giả thiết có khả năng cao sẽ xuất hiện trong phim

Cindy
Chia sẻ

Với Spider Man: Far From Home sắp ra mắt trên toàn cầu vào tuần tới, không còn thời điểm nào thích hợp hơn hiện tại để chúng ta đi sâu vào những biến số thú vị nhất mà bộ phim mang lại.

Là bộ phim Marvel đầu tiên ra mắt sau sự kiện Avengers: Endgame, Far From Home gánh trên vai mình trách nhiệm của một bộ phim chuyển tiếp, mở ra các giai đoạn tiếp theo của MCU. Trong khi có một số giả thiết được đặt ra trên mạng xã hội như việc Mysterio thực ra là một nhân vật phản diện, thì sẽ có nhiều thứ tạo nên thay đổi của MCU trong thời gian tới. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể những vấn đề này nhé.

10. Mysterio thực ra là một nhân vật phản diện

Bất kì ai đã từng xem những đoạn trailer gần đây của Far From Home đều biết rằng Marvel đã giành phần lớn thời gian trong các trailer để thuyết phục fan lâu năm của Spider Man rằng Mysterio của Jake Gyllenhaal không phải là nhân vật phản diện mà nhiều người từng biết và yêu thích. Nhưng thực tế mà nói, thứ nhất, tại sao anh ta lại biết quá nhiều về các phần tử khủng bố trong kỳ nghỉ tại châu Âu của Nhện Nhỏ?

Thứ hai, tại sao câu chuyện của anh ấy kể về những chuyến du hành đa chiều lại rất giống với nguồn gốc vũ trụ tối thượng của anh ấy? Và cuối cùng, bất kỳ ai cũng có thể hình dung rằng Quentin Beck, nhà ảo thuật, kiêm nghệ sĩ tầm cỡ lại là một Avenger? Và câu hỏi đặt ra là, nếu không phải là một siêu anh hùng, anh ta sẽ đóng vai trò gì?

9. Tắc Kè Hoa - Chameleon

Những ai có cái nhìn cận cảnh về Nick Fury trong trailer Far From Home có thể sẽ để ý đến sự trở lại hơi kỳ lạ về tạo hình cho nhân vật này. Đối với nhiều fan đã từng nhìn thấy một Fury tổ chức với các siêu anh hùng và quy tụ họ với nhau thì quả thật kỳ lạ khi ông trở lại và trong trang phục toàn màu đen. Cựu giám đốc của S.H.I.E.L.D. có vẻ như đã mất đi không ít quyền lực sau các sự kiện Chiến Binh Mùa ĐôngĐế Chế Ultron, nhưng việc trở lại lần này không giống như một kế hoạch của người điệp viên lão luyện. Có thể không phải ông đến vì mục đích triệu tập các siêu anh hùng, mà chính là Tắc Kè Hoa - Chameleon, cùng với Mysterio âm mưu cho kế hoạch phản diện sắp tới.

8. Khám phá về đa vũ trụ

Trong khi Marvel bắt đầu khám phá ra các khả năng vô tận của đa vũ trụ thì cũng không có nghĩa là những câu chuyện về du hành đa vũ trụ của Quentin là hoàn toàn đúng.

Vậy nếu việc Beck nói dối mình là một siêu anh hùng cũng như mình đến từ một vũ trụ khác thì ý đồ của anh ta là gì? Tự xưng là một siêu anh hùng đến từ một chiều không gian khác là một sự thật rất khó để kiểm chứng. Tuy nhiên điều đó cũng phần nào giải thích lý do tại sao Quentin Beck cần có S.H.I.E.L.D. với một vài người quen ở đó tin rằng anh ta đến từ một chiều không gian khác.

7. Mối quan hệ tình cảm giữa Happy và Dì May

Nếu các fan của nhà Nhện từng thắc mắc rằng tại sao một người nóng bỏng như Dì May lại không có quá nhiều đất diễn trong Homecoming thì đây là câu trả lời của nhà làm phim. Nạn nhân không ai ngờ cho vẻ ngoài không tuổi của Dì May chính là, Happy Hogan. Mối quan hệ tình cảm của họ đã được giới thiệu trong trailer của Far From Home, nhưng về mức độ tình cảm thì vẫn chưa được tiết lộ. Liệu sẽ có một cơ hội nào cho ông chú Happy của Peter trong tương lai?

6. Đội hình Sinister Six

Những lời bàn tán và tin đồn về Sinister Six và màn ra mắt trên màn ảnh của họ đã và đang làm cho các phiên bản kể từ Amazing Spider Man của Andrew Garfield lại đổ dồn về New York. Giả thiết này được đặt ra bởi sự thật rằng Vulture của Michael Keaton và Scorpion của Michael Mando đã có sự xuất hiện đầu tiên tại MCU. Bộ đôi này chỉ chiếm một phần ba của Sinister Six, và có khả năng là Mysterio là một trong số đó, vẫn chưa được đặt tên và đến với MCU thông qua Far From Home.

5. Harry và người nhà Osborn

Người nhà Osborn, một câu chuyện thân quen trong các phiên bản của Người Nhện. Peter và Harry gặp nhau và nhanh chóng trở thanh bạn thân. Cha của Harry bắt đầu thử nghiệm siêu huyết thanh chiến binh và chết dưới tay của Người Nhện. Harry bắt đầu ghê tởm Spider Man và nhặt chiếc áo choàng để lại phía sau cha mình. Sự thực thì MCU vẫn chưa giới thiệu về Harry hay Norman, có vẻ như ít nhất là Harry sẽ được đề cập trong Far From Home. Tuy nhiên, một sự thay đổi nhỏ đáng được kỳ vọng về nhà Osborn trong Far From Home so với những phiên bản trước đó chính mẹ của Harry, người chưa từng được đề cập đến, dù chỉ là một chi tiết nhỏ.

4. Một thế giới hoàn toàn mới chăng?

Toàn bộ sự kiện về Mysterio có thể diễn ra trong 3 khả năng. Kịch bản thứ nhất, Mysterio thực sự là một kẻ phản diện khó nhằn, đã lừa được ‘anh chàng leo tường’ để tin rằng anh ta là một siêu anh hùng. Và kết cục của anh ta chỉ có thể là ở trong tù. Kịch bản thứ hai: gã đích thị là một anh hùng đến từ một chiều không gian khác và anh ta quyết định bám lấy nơi đây vì một vài lí do. Không có vẻ là như thế lắm. Kịch bản thứ 3, Mysterio, siêu anh hùng du hành đa vũ trụ đến để giúp Nhện Nhỏ chống lại Elementals chính xác như những gì trailer thể hiện. Kịch bản này sẽ mở ra một số khả năng về du hành không gian cho Peter, cũng giống như việc các Avengers bước qua cánh cổng không gian để tiêu diệt Thanos.

3. ‘I am Spider Man’

Đừng những gì tôi sẽ làm và chắc chắn rằng đừng làm những gì tôi sẽ làm’. Đó là câu nói nổi tiếng của Tony Stark giành cho người anh hùng thiếu niên này. Và cũng như nhiều fan Marvel đã biết, Peter chưa bào giờ chịu nghe lời. Thế hệ đầu tiên của MCU đã được khởi động bởi tuyên bố mình là Người Sắt của Tony trước thế giới. Điều mà Stark đã làm rất dõng dạc, tự hào và tái hiện nhiều lần.

Với sự ra đi của anh, thế giới đang tìm kiếm một siêu anh hùng mới. Một người để trông chờ và có thể tin tưởng. Danh tính của Peter thực sự vẫn là một bí mật trong MCU kể cả với một số người thân thiết. Liệu Far From Home có đưa đẩy Peter đến việc sẽ tuyên bố với thế giới về bí danh ‘I am Spider Man’, như Peter đã tự nói, ‘Thế giới cần một Người Sắt tiếp theo.

2. Tony Stark: phiên bản trí tuệ nhân tạo

Cũng giống như trong truyện, đã có tin đồn rằng việc Robert Downey Jr. kết thúc hợp đồng với MCU sẽ không hoàn toàn tuyệt đối như tưởng tượng ban đầu. Tony Stark luôn luôn là người đàn ông của tương lai, người tạo nên kế hoạch của những kế hoạch, của những toan tính. Cũng như việc anh biết trước mình sẽ nói lời chào tạm biệt thông qua công nghệ mô phỏng hình ảnh sau khi đối đầu với Thanos. Tuy nhiên, với rất nhiều thời gian để lên kế hoạch, có khả năng Tony đã để lại một thứ gì đó cho cậu nhóc của mình. Và RDJ tuy không còn xuất hiện trên màn ảnh của MCU nhưng lại không ngoại trừ khả năng anh sẽ góp giọng cho một Tony Stark AI.

1. Sự tham gia của Miles Morales

Như đã đề cập trước đây, có rất nhiều hậu quả nảy sinh từ quyết định của Tony khi mang những người đã biến mất sau cái búng tay thay vì chỉ hoàn tác. Một trong những hậu quả đó, có lẽ là thú vị nhất trong tất cả, đó là Miles Morales (người được nhắc đến trong Homecoming) có thể đủ tuổi để học chung trường với Peter cũng như là tham gia chuyến du lịch châu Âu. Việc Miles gia nhập MCU thay đổi mọi thứ khá nhiều nhưng nó đủ phản ánh hành trình của Peter Parker trong MCU vẫn tuân theo bản gốc của Marvel Comics.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất