Phim Ảnh

Sota Fukushi cùng Kim Hãn, Trần Phi Vũ, Viêm Á Luân và thành viên NINE PERCENT tham dự 'Tuần lễ thời trang nam Paris 2019'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Kim Hãn, Trần Phi Vũ, Sota Fukushi, Viêm Á Luân, Bành Vu Yến, Chu Chính Đình, Hoàng Minh Hạo.....đã hiện diện tại "Tuần lễ thời trang nam Paris Thu - Đông 2019/2020".

Tiếp diễn chuỗi sự kiện dài ngày của Tuần lễ thời trang nam Paris Thu - Đông 2019/2020 (Paris Fashion Week - Menswear Fall Winter 2019/2020). Vào ngày 18/01 (theo giờ Pháp), show diễn thời trang của thương hiệu cao cấp Dior, Berluti, Ann Demeulemeester và Balmain đã được diễn ra tại Paris, Pháp. Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ đại diện thương hiệu đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có sự tham gia của các ngôi sao châu Á như Trần Phi Vũ, Kim Hãn, Chu Chính Đình, Hoàng Minh HạoSota FukushiViêm Á LuânBành Vu YếnThích Vy.

Trần Phi Vũ.

Chụp cùng nhà thiết kết Kim Jones.

“Mỹ nam” xứ Hoa anh đào - Sota Fukushi, anh được xem là chàng diễn viên có nét giống Lee Min Ho, L của Infinite, Kai của EXO.

Nữ ca sĩ Thích Vy.

Hoàng Minh Hạo (Justin).

Chu Chính Đình.

Kim Hãn.

Bành Vu Yến.

Natalia Vodianova.

Viêm Á Luân.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất