Phim Ảnh

Không chịu ở nhà giữa dịch COVID-19, Evangeline Lilly bị Sophie Turner chỉ trích: Đừng vì sự tự do của mình mà ảnh hưởng đến người khác

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi Evangeline Lilly lên tiếng rằng sẽ tiếp tục công việc của mình giữa tâm dịch COVID-19, Sophie Turner đã lên tiếng chỉ trích ngầm nữ diễn viên này!

Trailer Ant-Man And The Wasp 

Gần đây, nữ diễn viên Evangeline Lilly - người từng tham gia phần thứ hai của loạt phim Ant-Man đã gây tranh cãi trên khắp các cộng đồng mạng vì tiết lộ rằng sẽ tiếp tục làm việc bình thường giữa thời điểm dịch COVID-19 bùng phát mạnh mẽ. Cụ thể hơn, cô nói: “Một số người coi trọng cuộc sống của họ hơn sự tự do, một số người thì ngược lại. Tất cả chúng ta đều có những quan điểm của riêng mình…” Chưa dừng lại ở đó, Lilly còn coi đây chỉ là một dịch cúm, hô hấp thông thường.

Evangeline Lilly.

Sau khi nhận quá nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng, nữ diễn viên thủ vai Wasp đã xoa dịu mọi người bằng lời chia sẻ ngắn. Thế nhưng, điều này dường như vẫn khiến Sophie Turner - người vào vai Sansa Stark trong loạt phim truyền hình Game of Thrones của HBO bức xúc lên tiếng: Ở yên trong nhà đi. Đừng ngu ngốc đến thế. Kể cả khi bạn coi tự do còn hơn cả sức khỏe của chính bạn và gia đình của bạn.”

Sophie Turner cảnh báo mọi người không ra ngoài nếu không cần thiết để tránh ảnh hưởng đến người khác.

Cô nói tiếp: “Tôi không quan tâm liệu bạn có tự do hay không nhưng bạn có thể lây bệnh cho người khác - những người bị ảnh hưởng chỉ vì sự tự do của bạn. Thế nên tốt nhất hãy cứ ở trong nhà. Chuyện này chẳng thể hiện sự cool ngầu, cũng chẳng phải việt to tác nhưng mà là trách nhiệm mà ai cũng phải thực hiện.” Không chỉ riêng Evangeline Lilly, nữ diễn viên Vanessa Hudgens cũng là một người bị cộng đồng mạng chỉ trích vì chia sẻ: “Đúng, mọi người sẽ tử vong vì dịch bệnh này, điều đó thật khủng khiếp. Nhưng đây điều không thể tránh khỏi?”Hudgens sau đó đã nhanh chóng đưa ra một lời xin lỗi.

Sophie Turner.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, trên toàn thế giới đã xác nhận hơn 338 nghìn người nhiễm COVID-19 và chưa có dấu hiệu dừng lại. Để có thể kiểm soát được dịch bệnh này, điều quan trọng nhất chính là mọi người hạn chế ra ngoài khi không cần thiết và nếu bắt buộc phải ra ngoài, hãy tự bảo vệ mình bằng những biện pháp được bộ y tế đưa ra.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất