Phim Ảnh

Sooyoung (SNSD) tự tin trong phim hành động mới - Hyeri (Girl's Day) đổi công ty để phát triển diễn xuất

Theo AllKpop
Chia sẻ

Sooyoung (SNSD) và Hyery (Girl's Day) đang tập trung vào vai trò diễn viên, dù có chung xuất phát từ nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.

Sooyoung của Girls' Generation (SNSD) đã hé mở về việc đóng một nhân vật độc mồm trong Girl Cops

Trong buổi họp báo cho bộ phim hành động sắp ra mắt là Girl Cops, Sooyoung bày tỏ: “Kịch bản đã để lại ấn tượng với tôi từ ngay dòng đầu tiên. Nếu tôi đóng vai chính trong một bộ phim, tôi muốn đóng một nhân vật độc đáo, và dòng đầu tiên thực sự là rất ấn tượng. Tôi quyết định nhận lời mời casting vì dòng đầu tiên. Trong quá trình đọc kịch bản, tôi nghĩ rằng những lời chửi rủa sẽ phải thoát ra khỏi miệng tôi một cách trơn tru”.

Cô nói tiếp: “Cá nhân tôi đã tự tin mình sẽ làm tốt, nhưng trong quá trình quay phim, đạo diễn Jung Da Won lo lắng rằng tôi có vẻ lúng túng. Anh ấy nói với tôi rằng tôi nên sống hoang dã một thời gian trước khi quay trở lại quay phim. Khi việc quay phim kết thúc, có một sự nghịch ngợm đã xảy ra bởi vì cách nói chuyện của nhân vật của tôi bị mắc kẹt trong tôi, nhưng cách nói chuyện thường ngày của tôi đã quay trở lại. Đó là một chút gánh nặng khi tôi là một người có nền tảng xuất phát điểm nhóm nhạc nữ, nhưng tôi đã thử thách bản thân vì tôi muốn đóng vai này”.

Girl Cops sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 5 (KST).

Vào ngày 30 tháng 4, một công ty quản lí mới có tên Creative Group ING tiết lộ rằng họ đã ký hợp đồng độc quyền với Hyeri của Girl's Day

Còn được biết đến như một công ty quảng cáo, Creative Group ING có kế hoạch mở rộng sang lĩnh vực quản lý diễn viên với Hyeri là nữ diễn viên / nghệ sĩ đầu tiên của họ. Sau khi thiết lập hợp đồng với Hyeri, Creative Group ING tiết lộ:

“Hyeri là một nghệ sĩ được công chúng yêu thích bất kể tuổi tác và giới tính, và cô ấy có tiềm năng cao trong nhiều lĩnh vực bao gồm âm nhạc, phim truyền hình, phim điện ảnh, v.v. Với tầm nhìn mới của công ty đi cùng niềm đam mê, chúng tôi có kế hoạch cung cấp cho cô ấy sự hỗ trợ bình đẳng thông qua một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chuyên về các hoạt động của cô ấy”.

Kể từ ngày 30 tháng Tư, cả 4 thành viên của Girl's Day đã chuyển sang một ngã rẽ mới trong sự nghiệp của họ, mỗi người ký hợp đồng với các công ty diễn xuất khác nhau. Trong khi đó, Hyeri hiện đang xem xét vai diễn trong một bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN, Miss Lee.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất