Phim Ảnh

Sony sẽ trình làng Spider-Man song tính (bisexual) trong phần phim tiếp theo?

Ngọc King.
Chia sẻ

Tin đồn cho rằng Người Nhện của Andrew Garfield sẽ là Spider-Man song tính đầu tiên trên màn ảnh.

Theo trang We Got This Covered, một nguồn giấu tên tin cậy cho biết Sony đang lên kế hoạch xây dựng nhân vật Spider-Man song tính (bisexual) cho phần phim tiếp theo. Trong đó, Vũ trụ Spider-Verse sẽ chào đón sự hội ngộ của các phiên bản Nhện từ Tom Holland, Tobey Maguire và Andrew Garfield. Đặc biệt, Sony rất thích thú với ý tưởng “khắc họa nhân vật Người Nhện của Garfield là người song tính và để cậu ấy có bạn trai trong phim.”

Trong buổi phỏng vấn với The Sunday Times năm ngoái, khi Tom Holland được hỏi về việc liệu cậu có tin vào khả năng một Spider-Man đồng tính trên màn ảnh hay không, nam diễn viên chia sẻ: “Tất nhiên rồi. Tôi không thể nói về tương lai của nhân vật, bởi thành thực mà nói, tôi không biết, chúng nằm ngoài khả năng của tôi. Nhưng tôi biết khá rõ về tương lai của Marvel, và họ có kế hoạch đưa rất nhiều nhân vật khác nhau lên màn ảnh trong thời gian tới.”

Tom nói thêm: “Thế giới không chỉ đơn giản có rặt đám đàn ông thẳng da trắng. Nó không dừng lại ở đó, và những bộ phim thế này cần đem đến sự đa dạng nhiều hơn.”

Garfield cũng có suy nghĩ tương tự trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài năm, khi cho rằng Spider-Man có thể là một chàng gay. “Tôi nửa đùa nửa thật về việc MJ (người tình của Spider-Man). Nếu như MJ là một anh chàng thì sao nhỉ? Tại sao Peter không thể khám phá giới tính của mình? Tại sao cậu ấy không thể là người đồng tính? Tại sao cậu ấy không thể thích con trai?”

Chủ tịch của Marvel Studios - Kevin Feige từng xác nhận sẽ trình làng một nhân vật chuyển giới công khai trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) thời gian tới. Ông cho biết nhân vật này nằm trong một bộ phim hiện đang trong giai đoạn sản xuất.

Tom Holland

Trong những năm qua, điện ảnh và truyền hình dành cho khán giả trẻ đang chứng kiến sự ra quân mạnh mẽ của các nhân vật thuộc cộng đồng LGBT+. Tháng Bảy năm ngoái, series Andi Mack trên Disney Channel đã lần đầu tiên giới thiệu đến một cặp đôi thiếu niên đồng tính. Tập cuối của mùa phim chứng kiến cảnh cậu học sinh Cyrus Goodman (Joshua Rush) thổ lộ với crush là anh chàng cùng lớp TJ Kippen (Luke Mullen).

Cũng trong năm 2019, Liên minh đồng tính nam & nữ chống lại sự phỉ báng (GLAAD) đã bắt đầu chiến dịch vận động để đẩy mạnh tỉ lệ các nhân vật LGBT+ trên màn ảnh truyền hình lên con số 20%.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất