Phim Ảnh

Sony sẽ làm phim live-action về nhân vật Spider-Gwen?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau thành công về mặt nội dung của Spider-Man: Into the Spider-Verse, có vẻ như các nhân vật trong bộ phim sẽ được live-action và đặc biệt là Spider-Gwen

Sau thành công tại phòng vé của Venom và sự thành công về mặt nội dung của Spider-Man: Into the Spider-Verse, có vẻ như các nhân vật mà Sony mua được của MCU vẫn sẽ tiếp tục ở lại. Studio này còn có nhiều bộ phim khác nhau được dự kiến sản xuất trong tương lai gần như Morbius, Venom 2. Và rõ ràng, một bộ phim Spider-Gwen live-action cũng có thể nằm trong danh sách đó.

Phiên bản khác của Gwen Stacey với năng lực giống người nhện là một nhân vật truyện tranh đột phá trong những năm gần đây và tất nhiên cô đã ra mắt điện ảnh trong Into the Spider-Verse . Vì vậy, một ngoại truyện lấy nhân vật nữ làm trung tâm, có Gwen, Spider-Woman và những người khác đã sẵn sàng, nhưng khán giả sắp tới sẽ được xem một dự án hoàn toàn riêng biệt.

Theo một nguồn đáng tin cậy - cũng là người tiết lộ những cảnh mới trong Endgame ra rạp lại nói rằng một tác phẩm live-action cho Gwen đang trong giai đoạn phát triển. Thế nhưng, nó có thể sẽ không xuất hiện trên màn ảnh rộng ngay trong những năm tới, vì Sony luôn sản xuất các dự án khá kỹ lưỡng. Bạn còn nhớ những bộ phim riêng của Kraven the Hunter Mysterio đã được công bố vào năm 2017 không?

Tuy nhiên, một bộ phim Spider-Gwen có thể sẽ khả thi hơn rất nhiều so với việc xây dựng một bộ phim xung quanh một nhân vật phản diện khác. Có rất nhiều người hâm mộ quan tâm đến việc live-action các nhân vật từ Spider-Verse và đa số là mong muốn thấy Steinfeld tiếp tục vai trò của mình bằng xương bằng thịt.

Nữ diễn viên là một ngôi sao có khả năng diễn xuất đỉnh cao và đây sẽ là một bước đi thông minh của Sony nếu họ làm vậy, nhưng ngay bây giờ, vẫn còn quá sớm để nói bộ phim Spider-Gwen sẽ đi theo hướng nào. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất