Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2': Mặc Liên Thành hồi sinh, số phận Bát Vương sẽ đi đến đâu?

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Câu chuyện tìm vợ của Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) trong "Song thế sủng phi 2" (双世宠妃 2) đã dần đi đến hồi kết. Cao trào của bộ phim lên đến đỉnh điểm khi Mặc Liên Thành tương lai hồn phi phách tán, còn Bát Vương (Mặc Liên Thành hiện tại) đang phải đối mặt với sinh tử.

Vốn dĩ Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) đã được cảnh báo phải tránh xa Bát Vương, tránh xa triều chính mới có thể bảo toàn và kéo dài được tính mạng. Nhưng vì được ở bên Đàn Nhi (Lương Khiết) mà không ngại nguy hiểm vào Bát Vương phủ làm mưu sĩ, sống dưới thân phận Lưu Thương và không tránh khỏi bị cuốn vào cuộc chiến tranh quyền đoạt vị.

Đúng như lời tiên chi, Mặc Liên Thành đã hồn phi phách tán trong trận chiến vương quyền đó. Mặc Dịch Hoài hắc hóa chiếm đoạt ngôi vua, ép Đàn Nhi làm Hoàng Hậu. Hai bên xảy ra một cuộc tranh giành ác liệt, Mặc Liên Thành trong lúc giao chiến đã đỡ thay cho Bát Vương một trưởng dẫn đến tính mạng khó lòng giữ được. Bát Vương thẫn thờ đau khổ trước sự ra đi của Mặc Liên Thành. Về phía Đàn Nhi bị giam giữ trong cung hoàn toàn không biết người thương đã không còn trên thế gian này.

Mặc Liên Thành trọng thương tan biến vào không chung

Được Mặc Liên Thành đỡ cho một trưởng, nhưng công lực quá mạnh khiến Bát Vương cũng bị tổn thương nguyên khí. Vết thương không ảnh hưởng tới tính mạng nhưng mức độ cũng xem như là nghiêm trọng. Thể xác tổn thương cùng với nỗi đau mất đi Mặc Liên Thành khiến bệnh tình Bát Vương càng trở nên trầm trọng khó bảo toàn tính mạng. Trước khi thể xác của Mặc Liên Thành tan biến, Lão Ngoan Đồng đã kịp thời lưu giữ lại hồn phách và ký ức của chàng.

Để cứu Bát Vương và hồi sinh Mặc Liên Thành chỉ có một cách duy nhất là hợp thể. Bát Vương ký kết sinh tử ước, dùng thể xác của mình làm nơi trú ngụ linh hồn của Mặc Liên Thành. Đây là một trong những quyết định vô cùng liều lĩnh, bởi có thể Bát Vương sẽ biến mất. Lúc này chỉ còn lại thể xác của Bát Vương và linh hồn cùng ký ức của Mặc Liên Thành. Trước khi hợp thể, hai linh hồn gặp nhau rồi hòa làm một. Mặc Liên Thành tỉnh lại tự nhận mình là Bát Vương, đồng thời cũng là Mặc Liên Thành. Điều đó hoàn toàn không sai, chỉ là thể xác một người, linh hồn lại là người khác.

Đàn Nhi bị nhốt trong cung cấm hoàn toàn không biết những diễn biến đã xảy ra bên ngoài ra sao. Ngày nàng đại hôn bị ép làm Hoàng Hậu, Mặc Liên Thành giả dạng thái giám xuất hiện kịp thời cứ nàng khỏi tay Mặc Dịch Hoài (Vương Thụy Xương).

Trận chiến khốc liệt quyết định sống còn cũng đã đến, với sự trợ giúp và hợp lực của Đàn Nhi, hai người một lần nữa chiến thắng khỏi kẻ ác giống như phần 1. Nhưng lần này khác, họ không bị chia cách bởi không gian hay sinh tử mà cuối cùng được ở bên nhau. Trở về Bát Vương Phủ, Mặc Liên Thành lúc bấy giờ chính là Bát Vương duy nhất đã tổ chức đám hôn lễ long trọng, đón Đàn Nhi về phủ làm Bát Vương Phi. Hai người từ đó hẹn thề không rời xa.

Đám cưới hạnh phúc và cái kết ngọt ngào cho cặp đôi chính.

Cái kết ở phần 2 khá ngọt ngào, nhiều người cho rằng rút cuộc nhà sản xuất làm phần 3 với mục đích gì , thậm trí có thể sẽ nhạt hơn hai phần trước. Bởi vốn dĩ khan giả mong đợi phần 2 chính là chờ một cái kết hoàn hảo như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất