Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2': Đàn Nhi từ chối Mặc Liên Thành, một lòng chỉ yêu mình Lưu Thương

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Fan của "Song thế sủng phi" (双世宠妃) có thể yên tâm rằng sang phần 2 Đàn Nhi tuy mất đi toàn bộ kí ức về Bát Vương Phi nhưng trong tim nàng vẫn chỉ có hình bóng của Mặc Lưu Liên Thành tương lai hay chính là Lưu Thương hiện tại.

Ở những tập đầu của phim, khán giả vô cùng lo lắng khi xuất hiện hai Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm), không biết cuối cùng Đàn Nhi (Lương Khiết) sẽ chọn ai trong hai người. Nhiều fan còn tỏ ra lo lắng ngộ nhỡ đạo diễn sẽ đẩy Đàn Nhi về bên Mặc Liên Thành hiện tại, mà chặt đứt đi đoạn tình cảm vào sinh ra tử của Đàn Nhi và Mặc Liên Thành ở tương lai - nuối tiếc một tấm chân tình mà sinh li tử biệt của cả hai.

Chuyện tình ngọt ngào của Bát Vương gia và Đàn Nhi ở phần 1 khiến fan nối tiếc nếu như chấm dứt tại đây

Theo tình tiết của bộ phim, Đàn Nhi ngay từ khi quen biết Mặc Liên Thành ở hiện đại tuy xảy ra nhiều mâu thuẫn nhưng dần có tình cảm. Sau khi xuyên không về cổ đại, Mặc Liên Thành dùng thân phận và hình dạng của Lưu Thương để ở bên bảo vệ Đàn Nhi khiến nàng cảm động.

Giống như phần 1, Lưu Thương ở phần 2 vì Đàn Nhi mà nhiều lần không tiếc tính mạng che chở cho nàng. Cũng chính bởi cố chấp ở cạnh Đàn Nhi mà Lưu Thương luôn sống trong Bát Vương Phủ, ngày ngày đối mặt với Mặc Liên Thành hiện tại và tranh đấu triều chính khiến tuổi thọ càng ngày càng giảm. Hai người tuy không thể chính thức công khai tình cảm nhưng luôn hạnh phúc bên nhau.

Mặc Dịch Hoài (Vương Thụy Xương) được phong chức thái tử có ý định cưới Đàn Nhi làm trắc phúc tấn, vừa hay Bát Vương Gia Mặc Liên Thành cũng ngỏ ý xin hoàng thượng ban hôn. Một đằng làm mẫu nghi thiên hạ có thể sở hữu bất động sản cả nước, một đằng là mỹ nam Bát Vương gia nhan sắc cực phẩm. Có vẻ như đây là sự lựa chọn khó khăn với một người “ham làm giàu” như Đàn Nhi. Nhưng nàng đã ngay lập tức quả quyết với hoàng thượng rằng không thể gả cho Thái Tử Mặc Dịch Hoài hay Bát Vương gia Mặc Liên Thành được. Nàng cũng thẳng thắn khẳng định trong lòng đã có người khác.

Không thể ngờ được nàng một lúc từ chối cả mình và Mặc Dịch Hoài, Bát Vương gia tức giận gặng hỏi rốt cuộc người trong lòng nàng là ai và cũng đoán định được người đó là Lưu Thương. Cho dù Đàn Nhi không dám công khai thừa nhận chuyện tình cảm của mình và Lưu Thương nhưng sau đó vội bỏ về xà vào lòng Lưu Thương với tình cảm ngọt ngào. Đổi lại phía Lưu Thương nghe được tin tức nhị tiểu thư của Khúc Phủ - Khúc Đàn Nhi từ chối hai nhân vật tầm cỡ vì mình mà trong lòng vui sướng, hạnh phúc. Niềm hạnh phúc chỉ mới chớm nở, những tập sau đó sẽ là những tập phim ngược tâm khi Lưu Thương biết mình không sống được bao lâu, đành lòng “ngược” Đàn Nhi đẫm nước mắt.

Đàn Nhi sau khi từ chối hai vị hoàng tử liền trở về bên Lưu Thương ( Mặc Liên Thành tương lai)

Sau nhiều ngày theo đuổi, đến khi nắm bắt được tình yêu của Đàn Nhi, Lưu Thương lại phải tìm mọi cách đẩy nàng rời xa, một mình chịu đựng những đớn đau và tổn thương. Chuyện tình ngang trái của cặp đôi sẽ đi đến đâu, chúng ta cùng theo dõi những tập tiếp theo của phim để có được đáp án nha.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất