Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2' khai máy, Vương gia và Vương phi tái ngộ

Thu Hương
Chia sẻ

Không phải chờ đợi lâu, dự án "Song thế sủng phi" phần 2 đã khai máy với sự góp mặt của đại đa số dàn diễn viên cũ. Khán giả đã vô cùng hân hoan khi thông tin này được đưa ra.

Song thế sủng phi (双世宠妃) là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết Bạo Tiếu Sủng Phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ. Trong phần 1, Song thế sủng phi xoay quanh câu chuyện tình yêu của Khúc Đàn Nhi (Lương Khiết) và Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm).

Bộ phim “Song thế sủng phi 2” đã khai máy

Khúc Đàn Nhi là một cô gái đa tính cách, may mắn gặp được vương gia Mặc Liên Thành trong một sự cố. Hai người trải qua nhiều khó khăn và nghi kị, nhưng đến cuối cùng vẫn tin tưởng đến bên nhau, hạnh phúc suốt đời.

Khúc Đàn Nhi do Lương Khiết thủ vai. Trong phần 2 cô cũng được mong đợi sẽ tỏa sáng hơn nữa

Bộ phim tình cảm Song thế sủng phi phát sóng vào năm ngoái và đã gây được tiếng vang lớn, khiến hai diễn viên Lương Khiết và Hình Chiêu Lâm cũng được biết đến nhiều hơn.

Cặp đôi Khúc Đàn Nhi và Mặc Liên Thành từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng rating vào năm ngoái

Sau khi bộ phim kết thúc, có nhiều thông tin về việc nhà sản xuất sẽ tiếp tục làm phần 2 nhưng đến gần đây, Song thế sủng phi 2 mới được khởi động.

Những hình ảnh trong buổi lễ khai máy của bộ phim Song thế sủng phi 2

Theo đó, dàn diễn viên cũ gần như giữ nguyên và Lương Khiết - Hình Chiêu Lâm cũng được người hâm mộ mong đợi cho dự án lần này.Nhiều khán giả hy vọng, cặp đôi nam - nữ chính sẽ tạo ra một câu chuyện tình yêu đẹp và sâu sắc hơn nữa trong phần mới.

Theo thông tin mà nhà sản xuất đưa ra, Song thế sủng phi 2 sẽ giữ nguyên dàn diễn viên chính và chỉ thay đổi một số diễn viên phụ do lịch trình không phù hợp

Vương Gia và Vương Phi nói về Song thế sủng phi

Hiện tại, nhà sản xuất dự kiến sẽ phát sóng bộ phim trong tháng 5, song quá trình quay có thể dài hơn dự tính cho nên phim sẽ ra mắt trễ hơn so với lịch công bố. Các thông tin tiếp theo về dự án Song thế sủng phi 2 sẽ được SAOstar cập nhật nhanh chóng!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất