Phim Ảnh

3 sự kiện lớn nhất Kbiz: Song Song kết hôn - ly hôn cùng thời điểm Kim Joo Hyuk và Jeon Mi Seon qua đời

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một điềm báo xấu cho mối quan hệ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki khi có liên quan đến ngày mất của Kim Joo Hyuk và Jeon Mi Seon!

Trở lại cuối tháng 10/2017, đám cưới của Song Joong KiSong Hye Kyo là một chủ đề lớn và thu hút nhiều sự chú ý với thuật ngữ “đám cưới thế kỷ”. Hôn lễ quy tụ dàn khách mời đình đám hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc, trong đó có diễn viên Trung Quốc - Chương Tử Di.

Chương Tử Di ở đám cưới Song Song.

Tuy nhiên, cùng thời điểm diễn ra lễ cưới, diễn viên Kim Joo Hyuk đột ngột qua đời sau vụ tai nạn giao thông vào ngày 30/10. Đây được cho là thông tin gây sốc nhất làng giải trí lúc bấy giờ. Sự ra đi bất ngờ của anh để lại những nỗi đau trong lòng đồng nghiệp và khán giả hâm mộ.

Cố diễn viên Kim Joo Hyuk.

Hôn lễ diễn ra ngày 31/10 trùng với lễ tang của Kim Joo Hyuk. Do đó, phía Song Song lên tiếng và mong truyền thông hạn chế đưa tin của mình nhằm thể hiện sự tôn trọng đối với cố nghệ sĩ. Các ngôi sao tham gia hôn lễ nhưng tâm trạng của họ không mấy vui vẻ vì mất mát quá lớn, đặc biệt là Cha Tae Hyun, Yoo Jae Seok…

Cha Tae Hyun dự hôn lễ.

“Mợ ngố” Song Ji Hyo cũng từ chối tham dự hôn lễ vì không muốn cảm xúc bị chi phối, thay vào đó cô ấy đã đến đám tang. Sau khi dự lễ cưới thế kỷ kết thúc, các ngôi sao khác ngay lập tức đến viếng Kim Joo Hyuk. Sự kiện này đã quy tụ hàng trăm nghệ sĩ trong làng giải trí cũng như lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc. Một ngày sau lễ cưới, Song Joong Ki cũng đến dự tang lễ và nhận được sự chú ý từ truyền thông.

Song Ji Hyo tại đám tang.

Song Joong Ki dự đám tang.

Ngày 27/06/2019, Song Joong Ki nộp đơn ly hôn Song Hye Kyo. Cả hai mong muốn kết thúc chuyện này êm đẹp và nhanh nhất có thể. Theo đó, hàng loạt tin đồn ngoại tình của Song Hye Kyo với Park Bo Gum nổi lên gây chấn động làng giải trí.

Hai ngày sau, sự việc diễn viên Jeon Mi Seon tự tử qua đời tại khách sạn, một lần nữa khiến Kbiz bàng hoàng và sốc.Thông báo này làm giảm nhiệt về những bài báo có liên quan tới Song Song và Park Bo Gum.

Cố diễn viên Jeon Mi Seon.

Jeon Mi Seon là một nghệ sĩ nổi tiếng hợp tác với nhiều ngôi sao. Cô từng đóng chung phim cùng Park Bo Gum qua drama Mây họa ánh trăng đài KBS. Trong tang lễ sắp tới, nếu một trong ba xuất hiện, dự sẽ trở thành một chủ đề nóng, thu hút không ít sự quan tâm từ công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất