Phim Ảnh

'Song Sanaeha - Hai thế giới' dự kiến phát sóng vào giữa năm 2020, đồng phát sóng cả ở Thái lan và Trung Quốc

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình mới Song Sanaeha, tựa Việt: Hai thế giới với sự tham gia của James Ma và Kimmy Kimberley dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào giữa năm 2020, đồng phát sóng cả ở Thái lan và Trung Quốc.

Kimmy Kimberley và James Ma

Một bộ phim truyền hình mới 'Song Sanaeha' với sự tham gia của James Ma và Kimmy Kimberley dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào giữa năm 2020

Một dự án phim mà các khán giả không nên bỏ lỡ trong năm 2020 tựa Song Sanaeha sẽ chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới đây. Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào giữa năm 2020, đồng phát sóng cả ở Thái lan và Trung Quốc. Hai thế giới là drama làm lại từ phiên bản gốc đã rất thành công, hơn nữa đây cũng là màn tái hợp của cặp đôi màn ảnh Kimmy Kimberley và James Ma.

Hình ảnh hậu trường của hai diễn viên chính trong quá trình quay phim

Theo nguồn tin, bộ phim truyền hình mới này đã hoàn thành việc quay phim tới 90%. Nguồn tin cho biết thêm rằng bộ phim được phát sóng ở Thái Lan và cả Trung Quốc trong cùng một ngày.

Ban đầu vai nữ chính được giao cho Bella Ranee nhưng sau không xếp được lịch trình nên đã được đổi sang Kimmy Kimberley

Song Sanaeha là bộ phim truyền hình thứ hai của James Ma và Kimmy Kimberley Anne Woltemas. Họ đã làm việc cùng nhau lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Piang Chai Kon Nee Mai Chai Poo Wised ( Khi người đàn ông yêu) vào năm 2016.

Kimmy Kimberley cực đẹp khi diễn phân cảnh khóc. Người hâm mộ mong rằng sẽ sớm được theo dõi bộ phim

Lần đầu tiên Kimmy nhận một vai diễn khó khi đảm nhận cùng lúc 2 nhân vật với hai tính cách trái ngược

Bộ phim Hai thế giới do công ty Maker J Group phụ trách sản xuất cho đài 3. Kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Kanyamas, remake từ phiên bản gốc đã phát sóng trên kênh 7 Thái lan năm 2005. Với bản gốc đảm nhận vai chính là bộ đôi diễn viên kì cựu Aum Patcharapa và Veeraparb. Sau 15 năm, Song Sanaeha đã được làm mới lại một lần nữa với sự thể hiện của hai diễn viên tài năng và nổi tiếng hiện tại James Ma và Kimmy Kimberley.

Hai thế giới kể về hai chị em sinh đôi, ngoại hình giống nhau như hai giọt nước nhưng tính cách thì hoàn toàn trái ngược nhau và nếm trải cuộc sống thì cũng mỗi người một cách. Duen là một người mẫu, diễn viên có tính tình sáng nắng chiều mưa, tối đong đưa triều cường, cô không quan tâm đến sở thích và cảm xúc của bất kỳ ai. Pit thì hiền lành, giản dị. Sau khi ba mẹ mất, cô ở cùng chị gái mình là Duen.Trong khi Duen đang có mối quan hệ tình cảm tai tiếng với nhạc sĩ nhạc rock thì Pit tình cờ quen được Warit, một doanh nhân trẻ, người mà đã nhầm lẫn giữa Duen và Pit ở lần gặp đầu tiên. Nhưng dần Warit cũng phân biệt được giữa Duen và Pit. Trùng hợp thay khi Warit lại là cháu trai người yêu mới của Duen. Duen mệt mỏi và chán chường với người tình lớn tuổi nên cô đã chuyển hướng sang Warit. Warit càng chống cự thì Duen càng giở mánh khóe, thủ đoạn nhằm chiếm được Warit. Từ đó liệu rằng chuyện tình giữa hai chị em song sinh và chàng trai Warit sẽ như thế nào?

Trong quá trình làm phim, phía nhà sản xuất cũng đã tiết lộ không ít những cảnh quay để chiều lòng khán giả trong lúc chờ phim. Chia sẻ về vai diễn khó trong phim, nữ chính Kimmy Kimberley nói: ” Nhân vật nữ chính trong bộ phim này là thử thách đối với tôi. Chúng tôi không có nhiều cơ hội để đóng các nhân vật sinh đôi. Tôi muốn đóng bộ phim này vì nó thách thức tôi. Tôi đã từng đóng nhiều nhân vật nhưng tôi chưa bao giờ đóng những nhân vật này. Tôi rất vui khi được làm việc với Maker Group một lần nữa vì tôi đã làm việc với công ty kể từ bộ phim đầu tiên của tôi. Tôi rất vui khi được làm việc với P 'Jett một lần nữa ( Jett Nattapong từng là bạn trai cũ của Kimmy Kimberley). Xin hãy ủng hộ bộ phim.”

Nếu bạn là một fan hâm mộ của cặp đôi màn ảnh James Ma và Kimmy Kimberley thì đừng quên theo dõi Song Sanaeha dự kiến phát sóng vào giữa năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất