Phim Ảnh

Song Luân - Khả Ngân ‘lầy lội' cùng fan cứng trong buổi fanmeeting 'Hậu duệ mặt trời Việt Nam'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Ngày 12/12/2018, nhà sản xuất đã tổ chức một buổi fan-meeting tại TP Hồ Chí Minh để khán giả có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với chàng đại uý Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương của "Hậu duệ mặt trời Việt Nam".

Một thời gian dài sau khi Hậu duệ mặt trời Việt Nam kết thúc, khán giả vẫn còn vô cùng yêu mến và nhớ thương đối với Song Luân - Khả Ngân, cặp đôi chính vào vai đại úy Duy Kiên - bác sĩ Hoài Phương trong phim. Đáp lại tình cảm nồng nhiệt đó, ekip sản xuất đã tổ chức buổi fan meeting trong không khí ấm cúng, vui vẻ để nghệ sĩ và các “fan cứng” cùng nhau trò chuyện, chia sẻ tình cảm của mình dành cho nhân vật cũng như bộ phim.

Song Luân - Khả Ngân cùng khán giả trong buổi fan meeting tạ TP. Hồ Chí Minh.

Suốt hơn 2 tiếng diễn ra sự kiện, Song Luân liên tục khuấy động bầu không khí bằng tính cách “lầy lội” nhưng cũng duyên dáng. Cả nam diễn viên và Khả Ngân đều thoải mái chia sẻ nhiều điều thú vị chưa từng tiết lộ trong quá trình thực hiện tác phẩm.

Song Luân cho biết khi nhận được vai, mỗi ngày anh chỉ ngủ 2 tiếng và dành thời gian còn lại để đọc kịch bản, rèn luyện thể lực cũng như học thêm ngoại ngữ và trau dồi diễn xuất. Trong khi đó, Khả Ngân thú thực rằng nhờ vào những “rung động” với nhân vật Duy Kiên trong phim mà càng về sau, cảm xúc và diễn xuất của nữ diễn viên cũng được cải thiện, nhất là những phân cảnh đòi hỏi chiều sâu nội tâm.

Bên cạnh màn trò chuyện, bác sĩ Hoài Phương và đại úy Duy Kiên cũng hết mình lăn xả vào những trò chơi vô cùng hài hước và thú vị với người hâm mộ: Chỉ được cầm tay và bị bịt mắt, Song Luân phải đoán xem người nào là Khả Ngân trong 10 cô gái cùng tham gia trò chơi. Và dĩ nhiên, anh đã đoán đúng 100% khi lần đầu tiên chạm tay bác sĩ.

Ngoài ra, ở các trò chơi khác như diễn lại một cảnh đáng nhớ trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam, khán giả đã gây bất ngờ lớn cho cả Song Luân và Khả Ngân bởi diễn xuất vô cùng sáng tạo, mới lạ; trò chơi thi ăn khiến 2 diễn viên mém sặc vì thời gian gò bó mà chương trình đề ra. Kết quả trong suốt hai tiếng đồng hồ giao lưu, cả phòng chiếu phim đều tràn ngập tiếng cười vì khán giả tham dự fan meeting dù lớn tuổi hay nhỏ tuổi đều rất … chịu chơi.

Cả hai bị vây chặt trong lúc ký tặng người hâm mộ.

Bữa cơm sang trọng và ấm áp cùng 2 diễn viên là phần thưởng với các fan may mắn.

Cuối buổi fan meeting, Song Luân và Khả Ngân đã cùng chọn ra những người chiến thắng và trao giải trong cuộc thi Cover lại nhạc phim được tổ chức cách đây không lâu. Trong đó, 4 người chiến thắng giải đặc biệt của chương trình sẽ cùng ăn tối với Khả Ngân và Song Luân tại nhà hàng sang trọng. Fan-meeting kết thúc trong tiếng cười giòn tan, sự thỏa mãn và có phần tiếc nuối của cả nghệ sĩ lẫn người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất