Phim Ảnh

Song Ji Hyo, Son Ho Jun, Kim Min Joon tham gia phim của đạo diễn 'SKY Castle'

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Min Joon, Song Ji Hyo, Son Ho Jun, và nhiều người khác có thể sẽ tham gia cùng nhau trong một bộ phim truyền hình mới của đạo diễn (PD) của "SKY Castle" có tên "Begin Again"!

Kim Min Joon, Song Ji Hyo, Son Ho Jun, và nhiều người khác có thể sẽ tham gia cùng nhau trong một bộ phim truyền hình mới của đạo diễn (PD) của SKY Castle!

Vào ngày 12 tháng 11, một nguồn tin từ công ty giải trí Family Entertainment của Kim Min Joon đã nói với Newsen rằng nam diễn viên đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng cho một vai diễn trong bộ phim truyền hình của đài JTBC sắp tới Begin Again, kể về câu chuyện của một bà mẹ đơn thân đã từng tự nuôi sống mình trong 14 năm và cuộc sống của cô bị chấn động bởi bốn người đàn ông với những nét quyến rũ khác nhau. Song Ji Hyo đang xem xét vai nữ chính Noh Ae Jung.

Kim Min Joon đang đàm phán để đóng vai Giám đốc điều hành của Nine Capital Goo Pa Do. Anh là người đáng sợ nhưng gợi cảm, anh đã sống cuộc đời của một tay xã hội đen trước khi dọn dẹp và thành lập công ty tài chính của mình.

Nếu đảm nhận vai diễn này, Kim Min Joon có thể sẽ đóng cùng Son Ho Jun, Koo Ja Sung và Song Jong Ho, những người được cho là sẽ đóng vai ba người đàn ông khác trong cuộc đời Noh Ae Jung.

Son Ho Jun sẽ đảm nhận vai trò của tác giả và nhà viết kịch bản phim bán chạy nhất Oh Dae Oh, bạn trai cũ của Noh Ae Jung. Koo Ja Sung đã được chọn vào vai cựu vận động viên trường trung học Oh Yeon Woo, một chàng trai trẻ yêu Noh Ae Jung vì cô chấp nhận anh cho dù anh là ai. Cuối cùng, Song Jong Ho được cho là đóng vai Ryu Jin, mối tình đầu của No Ae Jung, người bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô sau khi gặp lại cô.

Begin Again dự kiến ​​ra mắt vào nửa đầu năm 2020.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất