Phim Ảnh

Song Ji Hyo cân nhắc trở lại với 'Romantic Comedy King' sau 2 năm ngừng đóng phim truyền hình

Thanh Long
Chia sẻ

"Romantic Comedy King" là dự án phim truyền hình mới nhất của đài OCN được làm lại từ bộ phim truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản là "Absolute Boyfriend".

Mới đây, Song Ji Hyo đã được OCN đề nghị tham gia vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của họ mang tên Romantic Comedy King. Bộ phim dựa trên manga Zettai Kareshi của Yuu Watase, trước đây đã được chuyển thể thành bộ phim truyền hình hành động Absolute Boyfriend và được phát sóng trên Fuji TV vào năm 2008.

Absolute Boyfriend Poster

Hiện tại, Song Ji Hyo đang tích cực xem xét lời đề nghị này. Nếu cô nhận lời tham gia, cô sẽ vào vai một phụ nữ đang làm việc với vai trò là một nghệ sĩ trang điểm hiệu ứng đặc biệt. Do những vết thương tình yêu trong quá khứ, cô dần trở nên khép kín và lạnh lùng. Nhưng một ngày nọ, cô bất ngờ rơi vào tình yêu với một robot hình người được lập trình để trở thành một người bạn trai hoàn hảo.

Song Ji Hyo được biết đến là nữ diễn viên, người dẫn chương trình và người mẫu của Hàn Quốc.

Hai năm trở lại đây, Song Ji Hyo giường như không tham gia một bộ phim nào, cô chỉ tham gia các show quảng cáo và chương trình truyền hình thực tế Running Man. Nhưng vào tháng 4 này, cô sẽ quay trở lại trong dự án phim điện ảnh mới nhất của mình mang tên Wind Wind Wind cùng với sự tham gia của Lee Sung MinShin Ha KyunLee El và Jang Young Nam.

Romantic Comedy King được Jung Jung Hwa đạo diễn, người từng đạo diễn cho Bel Ami (2013), Flower Boy Next Door (2013) và Flower Boy Ramen Shop (2011). Biên kịch của bộ phim sẽ là Yang Hyuk Moon, người từng biên kịch cho Secret Healer (2016). OCN hiện đang thảo luận để phát sóng bộ phim vào tối thứ Hai và thứ Ba lúc 21:00 giờ tối.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất