Phim Ảnh

Song Jae Rim tiết lộ sự thật đằng sau màn skinship với 'nàng cháo' Kim So Eun ở 'We Got Married'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Song Jae Rim lần đầu chia sẻ về những cảnh thân mật với Kim So Eun trong show thực tế "We Got Married" mùa 4 đài MBC qua chương trình "Life Bar" đài tvN.

Trong tập phát sóng vào ngày 10/01 vừa qua của chương trình truyền hình Life Bar đài tvN, nam diễn viên Song Jae Rim cùng với nữ diễn viên Yoon So Hee, cô bạn thân của anh đã xuất hiện với tư cách là khách mời. Lúc này, người dẫn chương trình Shin Dong Yeob khiến Song Jae Rim không khỏi ngạc nhiên khi mở lại một số đoạn phim của anh ấy và “nàng cháo” Kim So Eun trên show giải trí We Got Married. Cặp đôi vô cùng nổi tiếng tại thời điểm bấy giờ qua những màn skinship thân mật, ngọt ngào. (Hành động thể hiện sự thân thiết, gần gũi, không hề mang tính chất sàm sỡ).

Song Jae Rim chia sẻ rằng anh ấy thực sự thân thiết với Kim So Eun trên chương trình, và giải thích rằng sự gần gũi về cơ thể của họ như một cặp vợ chồng tưởng tượng cũng là một phần vì anh và Kim So Eun có chung mục tiêu trong đầu. “Chúng tôi là bạn và có một mục tiêu chung: Chúng tôi cần hoàn thành việc quay phim và nhanh chóng về nhà. Vì vậy, chúng tôi đã mang đến các 'nguyên liệu' vừa đủ cho chương trình và đi về”.

Nam diễn viên tiết lộ rằng vào thời điểm đó, anh ấy đã nói với Kim So Eun: “Nếu có bất cứ điều gì mà làm phiền lòng em, thì hãy nói cho anh biết. Anh sẽ điều chỉnh lại. Hãy vui vẻ cùng nhau”. Song Jae Rim nói thêm: “Chúng tôi vẫn có những tình bạn thân thiết với nhau”.

Cặp đôi đáng yêu, nhận không ít lời khen từ khán giả xem đài qua những màn tương tác tình cảm, tự nhiên.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất