Phim Ảnh

Song Hye Kyo - Park Bo Gum: Tưởng không hợp mà hóa ra hợp không tưởng

Nga Cao
Chia sẻ

Đúng như dự đoán, chỉ sau hai tập đầu phát sóng, "Encounter" không những đạt được rating vô cùng thành công mà còn thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ cốt truyện tưởng cũ nhưng không hề cũ cùng diễn xuất ngày càng ăn ý của cặp đôi hạng A: Song Hye Kyo - Park Bo Gum.

Trong nửa đầu tập 1, rõ ràng ta nhận ra khoảng cách tuổi tác lẫn xuất thân, địa vị giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum được khai thác rất rõ rệt. Nàng, Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) là CEO khách sạn và cũng là con gái một chính trị gia đang ứng cử tổng thống, chưa kể đã li hôn một đời chồng và người chồng cũ ấy cũng xuất thân tài phiệt. Nàng có tài xế riêng, thư kí riêng, đi máy bay hạng VIP và ăn bận trông thanh nhã, sang trọng.

Trong khi chàng, Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), du lịch bụi đến Cuba bằng khoản tiền tích cóp và ôm khư khư một chiếc máy ảnh có vẻ khá cổ để chụp phong cảnh con người và cảnh vật nơi đây. Chàng mặc áo phông trắng cùng quần jeans bạc màu giản dị. À quên, còn mái tóc xoăn dài gợi cảm tưởng đến một chàng trai hơi “phủi phủi” và cũng chẳng mấy bận tâm đến chuyện ăn diện, làm đẹp gì mấy nữa chứ!

Nếu như khán giả không nói họ quá khác biệt là nói dối. Nhưng bắt đầu từ lúc Cha Soo Hyun bị giật mất bóp tiền rồi hỏi mượn tiền Kim Jin Hyuk chỉ để mua bia uống và ngắm mặt trời lặn trở đi, thì mọi thứ đã trở nên rất đáng yêu và dễ chịu. Diễn xuất của Song Hye Kyo và Park Bo Gum cũng trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Một chàng trai trẻ trung, ngọt ngào như Kim Jin Hyuk đã đáp lại Cha Soo Hyun ra sao? Anh chàng bật cười khen cô nàng “Dễ thương quá!” và khi Kim Jin Hyuk đã quay đi, Cha Soo Hyun nhận xét chàng như “quả nho xanh”. Sau đó, cả hai cùng nhau bỏ giày để rảo bộ bất kể mọi người chỉ trỏ, dòm ngó ra sao! Quả là tình tiết tưởng cũ mà được làm mới rất hay ho!

Cho đến khi quay về Hàn Quốc, Kim Jin Hyuk đã cắt tóc ngắn và diện comple, đeo ba lô chỉnh tề và bước vào chính tập đoàn khách sạn mà Cha Soo Hyun đang điều hành để làm việc. A lê hấp! Họ có vẻ như đang được xây dựng để tiếp tục phát triển mối quan hệ “tình yêu công sở giữa chàng lọ lem và nàng quí tộc” thì đùng một cái, biên kịch và đạo diễn cho họ lén lút ăn mì với nhau như thể đặt khán giả quan sát chuyện yêu đương giữa ngôi sao nổi tiếng và người bình thường. Cuối phim, tin đồn người đứng đầu khách sạn Donghwa ngụy trang để hẹn hò leo lên hạng nhất top search, rõ ràng tiết tấu phim có thể sẽ được thay đổi từ đây với nhiều cao trào hơn.

Xen kẽ đó, là tình tiết Kim Jin Hyuk uống rượu say được Cha Soo Hyun đưa về. Mất kiểm soát, anh chàng đã làm ra những chuyện vô cùng dễ thương, như khen xe nàng đẹp quá, khoe mình không biết thắt cravat và đỉnh điểm là nhét cả khô mực vào miệng của sếp mình để rồi sáng hôm sau nhớ lại, chàng không khỏi sượng sùng.

Cái hay của Encounter để xóa nhòa khoảng cách tuổi tác và kinh nghiệm diễn xuất của Song Hye Kyo và Park Bo Gum đó là khả năng xây dựng cốt truyện với những nút thắt, nút mở được xử lí khá mượt mà. Không còn sự gượng gạo hay cảm giác lệch pha, thay vào đó, ta thấy một mối tình đang yêu đang dần chớm nở giữa hai người không cùng giai cấp nhưng lại tìm thấy những điểm khác biệt vô cùng cuốn hút ở người còn lại. Và trên tất cả, diễn xuất của Song Hye Kyo đã có chiều sâu, đằm thắm hơn thời Hậu duệ mặt trời, còn Park Bo Gum chỉ cần diễn lại chính mình, mang đến một chemistry hứa hẹn ngọt đến sún răng cho Encounter ở phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất