Phim Ảnh

Song Hye Kyo nói về 22 năm diễn xuất, K-net: 'Một màu, nên học hỏi Han Ji Min và Moon Geun Young'

Theo Nate
Chia sẻ

Vốn là ngôi sao nổi tiếng được biết đến với nhiều bộ phim truyền hình được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, ngay khi chia sẻ về kinh nghiệm diễn xuất thông qua cuộc phỏng vấn mới đây, Song Hye Kyo nhận không ít phản ứng tiêu cực từ người xem quê nhà.

Gần đây, Song Hye Kyo có những chia sẻ về 22 năm kinh nghiệm diễn xuất của mình thông qua tạp chí Elle số ra tháng 3. Sau đó, nữ ngôi sao đã được hỏi về những suy nghĩ của cô về sự nghiệp vẻ vang của mình.

Song Hye Kyo trả lời: “Cũng không có ý nghĩa gì khi tôi ở độ tuổi 20 năm cách đây 22 năm về trước. Chỉ vì tôi đã diễn trong một thời gian dài, điều đó không có nghĩa là tôi đã quen với nó. Tôi liên tục cảm thấy lo lắng và phấn khích khi tôi bắt đầu các dự án mới. 

Đối với mỗi dự án, ngày cuối bộ phim phát sóng là lần duy nhất tôi có thể tự khen mình. Có nghĩa là: 'Bạn đã hoàn thành một cái khác, bạn đã làm tốt”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo Newsen qua trang Nate:

1. [+1,11, -383] Tôi là một người hâm mộ của Song Hye Kyo nhưng mà…..tôi không nghĩ cô ấy đóng bản melodrama với Park Bo Gum là một bước đi đúng đắn đâu. Cô ấy không hợp với kiểu quan hệ lãng mạn đó nữa rồi. Khi cô ấy chọn bộ phim tiếp theo, tôi hy vọng cô ấy sẽ chọn một cái gì đó thực tế hơn so với tuổi của mình ~ Tôi cũng nghĩ Song Hye Kyo có nhiều giới hạn như một nữ diễn viên bởi vì cô ấy luôn chọn những vai diễn giống nhau. Với tư cách là một khán giả, thật nhàm chán khi xem chúng… 

2. [+955, -276] Cô ấy rất đẹp….nhưng tôi không nghĩ diễn xuất của cô ấy tốt đến thế đâu……. 

3. [+ 821, -206] Chúng ta đã quen với nó rồi…. diễn xuất của chị hoàn toàn giống nhau ㅜㅜ

4. [+106, -30] Vâng, tôi không còn mong đợi vào diễn xuất của cô ấy nữa. Tôi nghĩ Song Hye Kyo chỉ tập trung vào việc chọn những vai diễn khiến cô ấy trông xinh đẹp hơn và không muốn thể hiện bất cứ điều gì mới hay bất cứ điều gì mà cô ấy buộc phải làm hỏng hình ảnh của mình. Có vẻ như cô ấy cũng không cố gắng gì cả

5. [+88, -23] Tôi không nghĩ đã quá muộn để chị học diễn xuất đâu… 

6. [+83, -39] Tôi không hiểu nổi sao cô ấy lại nhận được nhiều đánh giá tích cực về vai diễn mù trong phim Gió mùa đông năm ấy….Song Hye Kyo rất đẹp nhưng tôi nghĩ rằng cô ấy có thể nên học được nhiều hơn nữa từ việc xem diễn xuất của Han Ji Min

7. [+73, -30] Bởi vì chị không chịu cố gắng. Chị có khuôn mặt đẹp nhưng diễn xuất của chị luôn chẳng thay đổi gì cả

8. [+61, -10] Tôi ước cô ấy bỏ qua mấy vai trò khiến bản thân trở nên đẹp. Quá đủ với các thể loại lãng mạn rồi. Hãy chọn một nhân vật mà mình phải cố gắng nhiều hơn sẽ giúp cô ấy được công nhận. Cô ấy cần có nhiều thứ để thử khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất. 

9. [+52, -25] 22 năm kinh nghiệm diễn xuất? Nếu xem xét kinh nghiệm của cô ấy, thì diễn xuất chẳng được cải thiện chút nào. Nó một màu. Tôi không bao giờ đặt câu hỏi vai trò tiếp theo của cô ấy sẽ như thế nào. Có lẽ cô ấy ghét bị thử thách, phiêu lưu? 

10. [+46, -13] Mức độ diễn xuất của cô ấy rất hạn chế… Giống như được mong đợi là cầu vồng nhưng chỉ có màu vàng mà thôi… Tôi biết mọi diễn viên đều có một chuyên môn riêng nhưng tôi không nghĩ cô ấy có bất cứ kỹ năng hoặc giọng nói nào.

11. [+40, -9] Chăm chỉ đóng truyền hình với các nam chính đẹp và không thành công được bên phim điện ảnh…

12. [+38, -3] Song Hye Kyo đẹp thật đó nhưng chị này không dám thử sức một mình hay sao ấy, bộ phim nào cũng phải do nam chính gánh vác cùng ㅜㅜ Moon Geun Young ngày xưa đóng vai nhí cho cô ấy nhưng đã rất thành công ở điện ảnh và truyền hình luôn. Mỗi bộ phim cô ấy đóng đều nhấn mạnh vào vai nữ chính, chúng ta cần Song Hye Kyo đảm nhận mấy bộ phim “tự lực” như Moon Geun Young đã đóng như Cô dâu 15 tuổi, Họa sĩ gió, Chị kế của lọ lem,..~~

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất