Phim Ảnh

Theo con trai khắp nơi đến rình mò đêm tân hôn, ai mà chịu nổi khi có bà mẹ chồng quái đản thế này!

Phương Thảo
Chia sẻ

Nếu như ở tập một "Sống chung với mẹ chồng", tình huống éo le xảy ra trong gia đình Việt Thanh mang màu sắc cường điệu, hài hước, thì sang tập hai, người hâm mộ cảm thấy bất bình vì những hành động thái quá, phi lý của các nhân vật, đặc biệt là bà Phương.

Xoay quanh câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu muôn thuở, Sống chung với mẹ chồng vẫn thu hút đông đảo người xem khi đẩy mâu thuẫn giữa các nhân vật lên tới đỉnh điểm. Trong khi bà Phương kĩ tính, xét nét, Việt Thanh nhu nhược, dẻo mồm, thì Minh Vân là cô gái quen được chiều chuộng, không khéo léo, sống độc lập, hiện đại.

Nếu như ở tập một, tình huống éo le xảy ra trong gia đình Việt Thanh mang màu sắc cường điệu, hài hước, thì sang tập hai, người hâm mộ cảm thấy bất bình vì những hành động thái quá, phi lý của các nhân vật, đặc biệt là bà Phương. Dù đã hứa “đất không chịu trời thì trời chịu đất”, bà Phương vẫn tiếp tục can thiệp vào chuyện sắm sửa đồ đạc cưới xin của vợ chồng Thanh. Thậm chí, khi cặp đôi đi mua đồ trang sức cho Minh Vân, mẹ chồng bắt xe ôm đi theo.

Việt Thanh - cậu con trai “dẻo mỏ” thuyết phục được mẹ cho tự mình mua trang sức

Minh Vân sửng sốt khi biết mẹ chồng sẽ cùng cô chọn trang sức

Trước khi đi, mẹ chồng Vân hứa chỉ đóng góp ý kiến và hoàn toàn tôn trọng sở thích của cô, nhưng ở trong cửa hàng trang sức, bà nhất quyết muốn nữ chính dùng đồ vàng với lý do: Vừa sang trọng lại… không bị xuống giá.

Bà Phương không ngừng can thiệp, bắt đôi vợ chồng mới chọn đồ theo ý muốn của mình

Sau khi Việt Thanh hết lời can ngăn, mẹ anh cũng đồng ý để lại tiền và ra về. Tuy nhiên, khán giả không khỏi hoảng hốt khi người mẹ chồng khó tính này tiếp tục lén lút đi theo, rình rập đôi vợ chồng trẻ như một bóng ma.

Hành động bị cho là thái quá của bà Phương khiến người xem bất bình

Khỏi phải nói, sau khi phát hiện mình bị theo dõi, Minh Vân vô cùng thảng thốt, bàng hoàng. Về phía mẹ Thanh, bà giải thích lý do đi theo là vì lo con trai gặp nguy hiểm khi mang bên mình nhiều tiền. Thậm chí, khi biết cặp đôi định đi ăn ngoài, bà Phương tiếp tục giảng giải đạo lý về vệ sinh an toàn phòng thực phẩm bẩn khiến nữ chính không khỏi phẫn nộ, ngao ngán.

Minh Vân tỏ thái độ bất lực khi phát hiện mình bị theo dõi

Sau khi bị mẹ chồng tương lai xét nét, can thiệp vào cuộc sống riêng tư của vợ chồng mình, Minh Vân vô cùng bất bình, buồn bã, tuy nhiên, sự cũng đã rồi, hai gia đình đã thống nhất chuyện cưới xin, cô vẫn gọi về trấn an mẹ bằng thái độ vui tươi nhất.

Trong khi đó, người hâm mộ tỏ ra phẫn nộ với hành động thái quá của bà mẹ chồng trong Sống chung với mẹ chồng. Vốn là vợ của một người có quyền thế, bà Phương không thể có lối cư xử vô duyên, không đúng mực như vậy. Đặc biệt, có ý kiến cho rằng, chẳng ai ngoài đời có thể… rảnh rỗi đến thế!

Có lẽ, đỉnh điểm lối hành xử thái quá của bà Phương là trong đêm tân hôn của vợ chồng Thanh. Không những ngồi đếm tiền mừng và chê bai họ hàng có phong bì ít, mẹ Thanh còn lén lút rình rập phòng con trai. Thấy cặp vợ chồng mới cưới đang thân mật, bà đập cửa phi vào và không ngừng la mắng, bắt Minh Vân không được “cưỡi lên người” Việt Thanh nữa.

Còn gì cay đắng, tủi nhục hơn việc bị người khác rình rập, mắng chửi ngay trong đêm tân hôn của mình, không nói lại được mẹ chồng, Minh Vân chỉ biết không ngừng khóc.

Không chỉ bất bình với những hành động soi thái quá của bà Phương, người xem còn cho rằng cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu trong Sống chung với mẹ chồng có lỗi từ cả hai phía. Dù mẹ Thanh kĩ tính, nhưng bà cũng xuất phát từ tình yêu, sự lo lắng dành cho con trai. Trong khi đó, cô gái trẻ tuổi Minh Vân lại vụng về, không biết cách ứng xử, chiều lòng người khác.

Trong tập 2, khi cần lấy tiền ở nhà người yêu, Minh Vân chỉ đứng ngoài cổng chờ anh mà không vào hỏi thăm mẹ tương lai. Bên cạnh đó, cô luôn đỏng đảnh, giận dỗi Việt Thanh dù anh là người khó xử nhất, đứng giữa mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu.

Minh Vân bị cho là quá đỏng đảnh, không khéo léo

Ngoài ra, Sống chung với mẹ chồng cũng gây ấn tượng với hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi mới cưới. Vợ chồng Việt Thanh không ngại khoe những cảnh “giường chiếu” lãng mạn, nóng bỏng. Đặc biệt, thoát khỏi tầm kiềm soát của mẹ chồng, hai nhân vật chính đã có kì nghỉ trăng mật đáng nhớ.

Lễ cưới sang trọng của cặp đôi

Những cảnh quay khiến người xem “bỏng mắt”

Tuy nhiên, người xem cho rằng những giây phút ngọt ngào, bình yên của cặp đôi sẽ không kéo dài được lâu. Không chỉ đối mặt với mẹ chồng quái dị, bước vào cuộc sống hôn nhân - “nấm mồ của tình yêu”, liệu Minh Vân có còn được chồng nhường nhịn, yêu chiều như bây giờ?

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất