Phim Ảnh

'Sống ảo' với những câu nói trong 'Gossip Girl'

Nam
Chia sẻ

Một số câu nói "đắt giá" trong "Gossip Girl" có thể khiến cuộc sống của bạn phong phú hơn. Ngại gì mà không dùng để "sống ảo".

“Dear friends,

Chào mừng các bạn đến với bản tin của Gossip Girl, nơi duy nhất có những thông tin nóng nhất về cuộc sống thượng lưu ở Manhattan.”

Cho những bạn nào chưa kịp xem Gossip Girl thì đây là một bộ phim về lớp thượng lưu ở Manhattan. Nơi mà những “tiểu thư cậu ấm” chỉ có mối lo duy nhất chính là nên mặc gì và vung tiền ra sao tại các bữa tiệc. Bộ phim với những mối quan hệ đan xen giữa dàn nhân vật chính Serena - Dan - Blair - Chuck - Nate.

Nếu nhắc đến Gossip Girl mà bỏ qua phần những câu nói gây nghiện nhất thì quả là một thiếu sót. Mình cùng tổng hợp lại một số câu thoại từ các nhân vật và “sống ảo” nhé.

“Không gì có thể giữ tôi lại, tôi biết mình muốn cái gì và tôi sẽ đạt được điều đó.”

Đặc trưng của Blair là sự kiềm chế và biết bản thân muốn gì, đây là một cô nàng Queen.B có chủ kiến rất rõ, trái ngược với cô bạn thân Serena lí tính và rạng ngời. Có thể nói, những phát ngôn “gây shock” của cô nàng đôi khi lại là “cú bạt tai” thức tỉnh cho những nàng mộng mơ.

“Định mệnh chỉ dành cho những kẻ thua cuộc. Bạn chỉ vịn vào đó đổ thừa cho những cái bạn không làm thay vì khiến chúng diễn ra.”

Một câu hỏi thăm cực “phũ” cho người bạn không thích.

Câu nói đúng bản chất Queen.B của Blair.

Ngoài những câu về cuộc sống, Gossip Girl còn mang đến những thông điệp tình yêu rất dễ thương. Các nàng có thể lấy chúng để tỏ tình với “crush”.

“Tôi thích cái cảm giác khi anh ấy nhìn tôi. Nó khiến tôi muốn tin chính mình.”

“Bạn sẽ mãi vô hình cho đến khi bạn bắt đầu nói.”

Câu nói ngọt ngào nhất dành cho việc tỏ tình.

“Tôi muốn gì hả? Trở thành một người phụ nữ quyền lực.”

“Em không muốn quẩn quanh trong thất vọng nữa. Vậy nên xin thứ lỗi, em sẽ không bao giờ yêu anh thêm lần nào nữa.”

Thú thật trong Gossip Girl, nhân vật ấn tượng nhất đối với mình chính là Blair, mặc dù khá “yếu đuối” khi rơi vào tình yêu với Chuck, nhưng Blair luôn cố giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo pha những câu nói cực “cool” và rất hợp thời cho đến tận ngày nay.

Câu nói quá “cool” cho các nàng thất tình, nếu buồn thì hãy buồn ở Paris. Hãy buồn một cách “sang chảnh” nhé.

“Nếu bạn muốn cái gì đó, bạn không được ngừng cho đến khi đạt được.”

Tình trạng quá quen thuộc đối với mọi người.

Bí kíp có sức công phá trái tim của các cô gái.

Và tất nhiên là còn rất nhiều những câu nói tâm đắc của mỗi fan hâm mộ Gossip Girl. Vậy đối với bạn, câu nói nào bạn thích nhất?

And who am I? That’s one secret I’ll never tell…

You know you love me

XOXO

Gossip Girl

Chia sẻ

Bài viết

Nam

Tin mới nhất